Giải Trí

Sao Việt ở trời Tây liệu có xa hoa như người ta vẫn nghĩ?

Hà Anh
Chia sẻ

Lấy chồng là các sao hoạt động trong showbiz, thế nhưng liệu bà xã của họ khi sống ở trời Tây có thấy thật sự hạnh phúc?

Yến Phương - vợ Lam Trường

Lam Trường kết hôn lần 2 vào tháng 11/2014, bà xã của anh là Yến Phương sinh năm 1991. Sau khi tổ chức hôn lễ, Yến Phương và Lam Trường quyết định định cư ở Mỹ.

Nam ca sĩ vẫn thường di chuyển nhiều nơi để tiện cho các hoạt động nghệ thuật của mình. Một mình Yến Phương ở Mỹ cùng cô con gái nhỏ Phoebe. Nhiều người nghĩ rằng, chắc chắn làm vợ của một ca sĩ hot sẽ vô cùng sung sướng, thế nhưng Yến Phương từng chia sẻ rằng cô cảm thấy cô độc.

Lam Trường thường có những chuyến lưu diễn dài ngày, một mình Yến Phương cùng con gái ở trong căn nhà rộng rãi nên cô có cảm giác trống trải. Chính vì thế, có một thời điểm nhiều người nghĩ rằng hôn nhân của cặp đôi thực sự đang gặp trục trặc khi liên tiếp 1 thời gian dài Yến Phương chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân.

Thủy Tiên - vợ Đan Trường

Khi Đan Trường tuyên bố kết hôn với Thủy Tiên vào tháng 4/2013, nhiều người đã vô cùng bất ngờ. Nhiều tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của Đan Trường cùng Thủy Tiên khiến nhiều người thực sự khó tin.

Sau khi cưới, ồn ào Đan Trường với người được cho là người tình cũ của anh thực sự gây ồn ào. Thủy Tiên sau đó đã lên tiếng, rằng cô hoàn toàn biết về mối quan hệ của chồng với người cũ, biết cả việc anh đắn đo lựa chọn giữa cô và cô gái ấy, biết cả chuyện anh gặp vấn đề trong chuyện tiền bạc. Và biết cả giới tính thực sự của anh là gì.

4 năm sau khi cưới, họ đón đứa con đầu lòng. Cả hai đã định cư ở Mỹ thế nhưng cũng giống như Lam Trường, Đan Trường vẫn có những chuyến lưu diễn nhiều ngày. Thủy Tiên một mình chăm con trên đất Mỹ, tự tay lo liệu mọi việc để Đan Trường rong ruổi với đam mê.

Những lúc làm việc 1 mình, Thủy Tiên chưa từng có 1 lời oán trách nào dành cho chồng. Cô cũng chẳng giấu giếm về những giây phút quan trọng của cuộc đời hoàn toàn vắng bóng Đan Trường kề bên.

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2019, tới tận mùng 9 Tết, gia đình nhỏ của Đan Trường mới có khoảnh khắc đoàn viên bên nhau.

Quỳnh Như - bà xã Hoàng Anh

Tháng 2/2017, Hoàng Anh kết hôn cùng 1 cô gái tên là Quỳnh Như - không hoạt động trong showbiz Việt. Tháng 10/2017, tổ ấm của Hoàng Anh chào đón cô con gái đầu lòng tên Abbie.

Thời điểm khi kết hôn, bà xã của Hoàng Anh nhận phải khá nhiều chê trách vì kém sắc. Thế nhưng, Hoàng Anh một mực bênh vực bà xã. Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân nhưng trên trang cá nhân, Hoàng Anh và vợ thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tổ ấm đầy hạnh phúc của mình.

Hoàng Anh vẫn thường di chuyển từ Mỹ về Việt Nam để có thể thực hiện các dự án điện ảnh. Hoàng Anh từng chia sẻ rằng “Cô ấy nói với tôi: “Anh ơi, anh đóng phim làm sao mà người ta nhắn tin chửi em quá trời. Anh đừng đóng phim nữa, qua đây trông con giùm em đi”. Những lúc như vậy, tôi thấy trong lòng tan nát nhưng vẫn động viên bà xã”.

Được biết, khoảng 2-3 tháng, Hoàng Anh sẽ qua Mỹ thăm mẹ con Quỳnh Như 1 lần. Mặc dù ở xa không thể phụ giúp vợ chuyện chăm sóc con cũng như công việc thế nhưng Hoàng Anh thường xuyên gọi điện chia sẻ với vợ hàng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất