Giải Trí

Sao Việt lần đầu gặp 'nửa kia': Lương Thế Thành chê bai Thúy Diễm, Kelvin Khánh khiến Khởi My 'phát ghét'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuy vậy thì cuối cùng số phận vẫn sắp đặt cho họ trở thành bạn đời của nhau.

Họ là những cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ không chỉ bởi tài năng mà còn vì hạnh phúc viên mãn. Không khó để bắt gặp những hình ảnh tình tứ hay hàng loạt “lời có cánh” các cặp đôi này dành cho nhau, thế nhưng đó là bây giờ khi đã trở thành vợ chồng, còn khi mới gặp, ấn tượng của các sao Việt về “nửa kia” thế nào liệu có khiến khán giả tò mò không nhỉ? Hãy cùng SAOstar lắng nghe những chia sẻ rất thật của loạt người nổi tiếng sau đây về cảm xúc trong buổi đầu quen biết nhé.

Trấn Thành - Hari Won

Là một trong những “cặp đôi vàng” của showbiz và luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh ngọt ngào, tình tứ nhưng ít ai biết khi vừa mới quen nhau, Trấn Thành đã khiến vợ mình bị “sụp đổ” hình tượng trầm trọng. Vốn trong mắt Hari, anh là một nghệ sĩ đa tài, thông minh và nhạy bén trong công việc. Khi cùng nhau hợp tác, cô nàng còn được Trấn Thành mua thức ăn ngon cho, nhưng chỉ vừa cám ơn xong thì nhận lại câu nói như “gáo nước lạnh”: “Trời ơi sao chân em to như voi vậy, con gái là không được mập đâu em, em phải giảm cân đi“.

Một lần khác, cô lại được anh nhắc nhở: “Sao em ăn mặc xấu thế, em phải thuê stylist riêng đi!“. Chính điều này khiến Hari ác cảm với danh hài dù biết xuất phát điểm của Trấn Thành chỉ muốn tốt cho mình. Từ đó nữ ca sĩ bắt đầu “né” anh vì cảm thấy cả hai chưa thân thiết đến mức để vô tư nhận xét về nhau như thế.

Văn Anh - Tú Vi

Ấn tượng lần đầu tiên của cặp “tiên đồng ngọc nữ” hoàn toàn trái ngược nhau khi Văn Anh hoàn toàn bị vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính của Tú Vi chinh phục, thậm chí anh đặc biệt ấn tượng với mùi hương tinh tế từ nữ diễn viên thì cô lại chỉ có một suy nghĩ duy nhất: “Người đâu mà sao xấu quá?“.

Tuy nhiên sau đó khi cùng hợp tác làm việc, cả hai dần bắt được “tần số” của nhau và thân thiết hơn. Tú Vi nhận ra anh chàng này không hề xấu mà rất tình cảm còn Văn Anh thì khỏi phải nói, càng lúc càng yêu mến cô nàng xinh đẹp này. Thế là chẳng bao lâu sau showbiz Việt lại có thêm một cặp đôi hạnh phúc.

Lý Hải - Minh Hà

Gặp nhau trong một dự án âm nhạc của Lý Hải, Minh Hà cho biết ban đầu mình chẳng có ấn tượng gì quá sâu sắc với anh cả. Thế nhưng càng tiếp xúc cô nhận ra nam ca sĩ là một người rất hiền lành, chân thành nên dần dần trong tim nảy nở tình cảm đặc biệt lúc nào không hay.

Phần Lý Hải khi vừa biết Minh Hà đã để ý đến cô gái xinh đẹp này bởi nét dễ thương và dịu dàng. Hơn nữa cô sinh viên khi ấy tuy còn nhỏ tuổi nhưng rất “tâm đầu ý hợp” cũng như hiểu ý anh khiến công việc diễn ra được suôn sẻ, tốt đẹp.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Ngay lần đầu tiên gặp mặt, chàng “soái ca” của màn ảnh Việt đã thẳng thừng trêu chọc bạn diễn: “Sao em đen hơn anh vậy Diễm?“. Chính điều này đã khiến Thúy Diễm vừa tức giận nhưng lại phải nhớ hoài về anh. Sau đó cô còn bị Lương Thế Thành bất cẩn làm cho ngã một cú “đau điếng” tại trường quay, khỏi phải nói cô lại càng khắc sâu ấn tượng về người đàn ông này.

Trong mắt Lương Thế Thành, Thúy Diễm là người lạc quan, luôn tươi cười trong mọi trường hợp. Tuy vừa gặp đã trêu chọc nhưng ấn tượng đầu tiên của anh về cô nàng không phải là làn da mà chính bản tính thân thiện, hoạt bát đã khiến nam diễn viên có cảm tình.

Kelvin Khánh - Khởi My

Có dịp hợp tác rất tình cờ, phải nói là như một sự sắp đặt của số phận trong MV Gửi cho anh, cặp đôi đã khiến nhiều khán giả “đổ rầm rầm” vì thể hiện quá “ngọt” tình yêu tuổi học trò trong sáng và tươi đẹp. Thế nhưng Khởi My cho biết lần đầu tiên gặp cô đã không có mấy thiện cảm với Kelvin Khánh, cụ thể “nhìn mặt rất ghét” và “nhìn bóng bóng nên không có thích“.

Riêng Kelvin sau khi đóng xong MV rất vui mừng thậm chí còn về khoe với gia đình: “Con được Khởi My mời đóng MV” vì khi đó anh chỉ mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp còn giọng hát Người yêu cũ đã là gương mặt nổi tiếng. Số phận run rủi để cả hai có dịp hợp tác liên tục trong nhiều sự án và phải lòng nhau lúc nào không hay.

Trung Kiên - Lê Phương

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Lê Phương từng tự nhủ không dễ dàng mở lòng ra với ai nữa, thế nên lần đầu tiên khi gặp “cậu em” Trung Kiên dĩ nhiên nữ diễn viên không hề mảy may chú ý. Hay phải nói là có ấn tượng đấy nhưng không mấy tốt đẹp: “Người gì vừa đến trễ mà còn nói nhiều”.

Trớ trêu thay khi Lê Phương khó chịu ra mặt thì Trung Kiên lại đem lòng yêu mến cô gái xinh đẹp đi cùng đến đảo Trường Sa này. Hẳn nhiên nữ diễn viên “dằn mặt” anh chàng ngay với lối xưng hô “chị - mày” nhưng đáng tiếc chẳng có tác dụng gì cả. Sau đó khi chủ động khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Thao thức vì em, Trung Kiên bất ngờ “ghi điểm” trong lòng người đẹp và chính điều đó đã khiến khoảng cách giữa cả hai dần biến mất.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất