Giải Trí

Sao Việt làm 'dì ghẻ': Chứng minh bánh đúc vẫn 'có xương'

Hải Phạm
Chia sẻ

Ba sao Việt dưới đây đối xử với con riêng của chồng như ruột thịt, không một chút riêng tư khiến công chúng ngưỡng mộ.

Nhiều người vẫn truyền tai nhau câu “Mấy đời bánh đúc có xương/ Mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng” nhưng cái gì cũng có ngoại lệ và những sao Việt dưới đây được khen ngợi khi yêu thương con riêng của chồng như con ruột.

Ca sĩ Mỹ Linh

Trước khi đến với Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân từng có một cuộc hôn nhân với người phụ nữ ngoại quốc và có với nhau Anna Trương. Hôn nhân tan vỡ, anh nhận nuôi con và tái hôn với Mỹ Linh.

Gia đình ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân.

Diva làng nhạc Việt từng chia sẻ chị yêu Anh Quân nên tất cả những gì thuộc về thế giới riêng của anh, chị cũng muốn khám phá và đặt dấu vết của riêng mình lên đấy bằng tình yêu thương chân thành.

Mỗi lần nhắc đến con gái riêng, Mỹ Linh cho biết Anna có một vị trí quan trọng trong lòng mình, chị yêu quý con gái riêng của chồng như con ruột. Hai mẹ con cũng thường xuyên khoe những hình ảnh cùng nhau, đi sự kiện hay đứng chung sân khấu khi có dịp.

Mối quan hệ của Mỹ Linh và Anna Trương rất tốt đẹp khi chung sống cùng nhau dưới một mái nhà. Nếu không biết trước, ít ai nghĩ hai người lại là dì ghẻ con chồng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi, thế nhưng Hà Kiều Anh lại không có được sự êm đềm trong cuộc sống hôn nhân. Sau lần đổ vỡ cô mới tìm được hạnh phúc cho riêng mình với doanh nhân Huỳnh Trung Nam - người rất có tiếng và uy tín trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư.

Hà Kiều Anh chụp cùng con trai riêng của chồng (ngoài cùng bên phải).

Là người giàu tình cảm và khéo léo, cô luôn đối xử tốt với con riêng của chồng. Người đẹp khẳng định tình cảm chân thành trao đi sẽ luôn nhận lại được yêu thương xứng đáng.

Công chúng luôn thấy, Hà Kiều Anh yêu thương con riêng của chồng không thua kém con đẻ. Mỗi năm cả gia đình đều dành thời gian đi du lịch cùng nhau, con riêng của chồng cũng sẽ về Việt Nam tham gia cùng gia đình.

Ca sĩ Lệ Quyên

“Nữ hoàng phòng trà” của làng nhạc Việt cũng kết hôn với Đức Huy khi anh từng có con với một người phụ nữ khác. Sau đám cưới, con trai riêng của Đức Huy cũng sống chung với vợ chồng Lệ Quyên tại Sài Gòn.

Vợ chồng Lệ Quyên cùng con riêng, con chung.

Lệ Quyên từng khẳng định mình có đủ tình thương, học thức, văn hóa để đối xử tốt với con riêng của chồng. Cô luôn tin vào luật nhân quả nên đối xử với mọi người bằng tình cảm chân thành.

Sau thời gian sống cùng gia đình Lệ Quyên tại Việt Nam, con trai riêng của chồng quyết định sang Mỹ sinh sống cùng mẹ. Tuy không phải con do mình đẻ ra nhưng Lệ Quyên dành cho cậu bé tình cảm nồng ấm.

Lệ Quyên hiện đã mua nhà ở Mỹ và mỗi lần sang Mỹ lưu diễn cô vẫn tới thăm con trai riêng của chồng. Nhiều người cho biết, mối quan hệ của cô với vợ cũ của chồng cũng rất tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hải Phạm

Tin mới nhất