Giải Trí

Sao Hoa ngữ 'phim giả tình thật': Điện ảnh se duyên, chân ái giúp vững bền!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thành đôi sau khi hợp tác cùng nhau trong công việc, những gia đình này được xem là hình mẫu lý tưởng với người hâm mộ.

Có lẽ chuyện “phim giả tình thật” của các diễn viên không còn là một khái niệm quá xa lạ đối với công chúng, thế nhưng giữa thế giới hào nhoáng, đầy cám dỗ của showbiz, khá nhiều mối quan hệ “chết yểu” khiến người hâm mộ không khỏi xót xa tiếc nuối. Tuy vậy, vẫn luôn tồn tại những cặp đôi đủ yêu thương, tin tưởng để cùng nhau nắm chặt tay đi qua giông bão và vẽ nên cho mình cái kết viên mãn.

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như “bén duyên” từ bộ phim Tàu điện ngầm. Sau đó, cả hai tiếp tục hợp tác qua tác phẩm Khuynh thế hoàng phi.

Bên nhau suốt 10 năm, tình bạn của họ “thăng cấp” đến cuộc hôn nhân viên mãn vào ngày 31/7/2016 tại Bali, Indonesia. Trong hôn lễ, Triệu Vy và Phạm Băng Băng cũng đã có mặt để chúc mừng người bạn thân thiết.

Lâm Tâm Như cùng chồng hạnh phúc trong sinh nhật lần thứ 42 của cô. Tuy trải qua nhiều sóng gió và ồn ào từ dư luận nhưng cặp đôi vẫn luôn nắm chặt tay bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy hợp tác lần đầu trong bộ phim Như Ý vào năm 2011. Sau đó, họ cùng nhau “tái hợp” trong nhiều dự án khác như Nắm giữ tình yêu, Thịnh hạ vãn tình thiên,…

Ngày 8/1/2014, cả hai có một lễ cưới lãng mạn và không kém phần xa hoa tại đảo Bali, Indonesia.Trước đó, Lưu Khải Uy đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn: “Em làm giáo viên dạy tiếng phổ thông cả đời cho anh, còn anh làm người bảo vệ em suốt cuộc đời này được không?“.

Hạnh phúc nhân đôi khi cả hai chào đón thành viên thứ 3 của gia đình - bé Tiểu Gạo Nếp. Nam diễn viên luôn hết mực cưng chiều vợ, thậm chí anh thừa nhận mình giặt cả nội y cho cô. Chả trách Dương Mịch từng bộc bạch: “Gặp được Khải Uy là điều may mắn trong cuộc đời tôi“.

Tân thần điêu đại hiệp tiếp tục mang đến cho khán giả một cặp đôi “Cô Cô - Dương Quá” sau Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận. Khi bộ phim lên sóng, Trần Nghiên Hy gặp áp lực khá lớn từ dư luận về diễn xuất. Thời điểm ấy, Trần Hiểu luôn là người bên cạnh bảo vệ, động viên cô.

Sau tuyên bố “Sẽ có một ngày, em mang họ của anh” và nhiều cố gắng từ Trần Hiểu, ngày 19/7/2016, chàng đã có thể “đưa nàng về dinh” bằng một đám cưới lãng mạn như cổ tích.

Tuy đã có với nhau một mặt con nhưng chàng Dương Quá vẫn rất yêu chiều và luôn dành cho vợ những cử chỉ ngọt ngào. Anh từng chia sẻ: “Việc hạnh phúc nhất đời tôi, chính là lấy được Nghiên Hy làm vợ“.

Năm 2011, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hóa thân thành cặp đôi Tứ Gia - Nhược Hy cùng nhau lấy đi nước mắt hàng triệu khán giả qua tác phẩm truyền hình đình đám Bộ bộ kinh tâm. Sau đó, họ tiếp tục “nên duyên” với Vi sư sắc sảo, Bộ bộ kinh tình,..

Năm 2016, khán giả “nức lòng” khi cặp đôi dang dở trong phim cuối cùng đã có hạnh phúc viên mãn ngoài đời thực. Ngô Kỳ Long bộc bạch: “Trước đây, anh luôn oán trách ông trời đối xử bất công với mình, thử thách anh quá nhiều. Nhưng giờ đây anh hiểu được đó là vì ông trời muốn dành điều tốt đẹp nhất cho anh”.

Nam diễn viên luôn nắm chặt tay vợ mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Tuy có khoảng cách tuổi tác khá xa nhưng cả hai được đánh giá là xứng đôi vừa lứa cả về tài năng lẫn ngoại hình.

Đặng Siêu bắt đầu theo đuổi Tôn Lệ khi cả hai cùng tham gia Hạnh phúc tựa như hoa, nhưng mãi đến phim Mật ngọt, anh mới chinh phục được trái tim của mỹ nhân.

Là một người vô cùng lãng mạn trong tình yêu nhưng màn cầu hôn của Đặng Siêu lại thẳng thừng và chân thực đến mức cả Tôn Lệ cũng phải ngạc nhiên. Khi được cô hỏi thích tặng gì vào ngày sinh nhật, anh đã ngay lập tức trả lời: “Chúng mình kết hôn đi!”.

Hiện tại, Tôn Lệ và Đặng Siêu đang có một tổ ấm hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ. Kết hôn 8 năm nhưng họ vẫn luôn được khen ngợi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên “bén duyên” từ tác phẩm Tìm Kiếm của đạo diễn Trần Khải Ca.

Tuy chuyện tình trong phim kết thúc trong đau khổ nhưng cả hai đã “đền bù” cho người hâm mộ bằng một hôn lễ ngập tràn hạnh phúc ngoài đời thực vào năm 2014.

Tuy cuộc hôn nhân có phần sóng gió do việc chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai đến hiện tại vẫn vô cùng viên mãn. Gần đây Cao Viên Viên có biểu hiện của việc mang thai nên khán giả đang rất mong đợi tin vui đầu năm mới từ gia đình nhỏ này.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất