Giải Trí

'Rụng tim' với hình ảnh kháu khỉnh và tinh nghịch của con trai Thu Minh

Đặng Ngân
Chia sẻ

Bé Gấu càng lớn lại càng tỏ ra hiếu động, đáng yêu khiến người hâm mộ "phát sốt".

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, nữ ca sĩ Thu Minh đăng tải một đoạn clip cậu con trai cưng đang vui đùa với chiếc xe scooter. Bé Gấu tỏ ra khá dạn dĩ và thành thục khi điều khiến món đồ chơi “khó nhằn” này. Giọng ca Đường cong tự hào chia sẻ: “Nhanh thật! hôm nào trong bụng Mẹ ,Anh cùng ngồi giám khảo Idol với Mẹ, thế mà giờ Anh “lái xe” chạy khắp nơi cho Mẹ chạy theo hụt hơi rồi…

Thu Minh cũng bày tỏ cảm xúc về việc được đồng hành trong từng bước trưởng thành của quý tử trong niềm hạnh phúc: “Mới đó mà đã gần 3 tuổi, tuổi này là đẹp nhất thương nhất và lúc nào cũng quấn Mẹ, chỉ biết Mẹ thôi..nhiều đêm nằm cạnh ngủ mê Anh cũng gọi : “ Mẹ ơi..mẹ..” thế nên luôn make sure that we always be together Gấu nhỉ ! Mẹ không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc hạnh phúc nào của Gấu với Mẹ , vì time trôi đi nhanh lắm …Anh lớn rồi sẽ chẳng cần Mẹ lúc nào cũng ở bên nữa đâu..”.

Được biết nữ ca sĩ từng từ chối một show diễn với cát-xê cao chỉ để có mặt trong ngày đầu tiên đưa con trai đến trường. Trái ngược với những sao Việt thường bị công việc cuốn lấy và không dành được nhiều thời gian cho gia đình, ngược lại Thu Minh luôn đặt bé Gấu ở vị trí ưu tiên nhất trong cuộc sống.

Clip: Con trai Thu Minh vui vẻ chơi đùa cùng xe scooter.

Tháng 5/2015, Thu Minh sinh con đầu lòng ở tuổi 38. Bé mang trong mình hai dòng máu Việt - Hà Lan, có tên thật là Winston Vũ De Jager. Nữ ca sĩ đặt cho con trai tên thân mật ở nhà là Gấu bởi theo chị “bố là gấu trắng nên bé là gấu con”. Tuy nhiên cô hạn chế tối đa việc công khai hình ảnh bé, thế nên bất kỳ khoảnh khắc nào của Gấu được đăng tải đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất