Giải Trí

Rihanna đã tính đến chuyện chồng con chưa?

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Năm nay cũng 30 tuổi rồi, cô ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu và cả diễn viên này đã chuẩn bị cho chuyện kết hôn và sinh con chưa?

Người phụ nữ nào rồi cũng trải qua giai đoạn mong muốn được ổn định, lập gia đình rồi sinh con, vun vén một tổ ấm hòa thuận, và Rihanna cũng thế.

Cô nàng sinh năm 1988 tới nay cũng đã 30 tuổi, xây dựng được tên tuổi cùng nhiều thành công đáng ngưỡng mộ trong nghệ thuật. Chưa hết, Rihanna còn đang hẹn hò với Hassan Jameel, một doanh nhân người Ả Rập Saudi. Chàng soái ca này không chỉ cực kỳ giàu có mà còn đẹp trai và có ngoại hình như người mẫu.

Chân dung chàng người yêu của Rihanna.

Anh là một doanh nhân thành đạt, thừa kế một tập đoàn khổng lồ.

Mối quan hệ giữa hai người đã kéo dài hơn một năm và thường giữ bí mật, tránh sự soi mói của đám đông.

Thế nhưng tạm dừng công việc để nghỉ ngơi và sinh em bé thì có lẽ chưa phải định hướng của người đẹp Ocean'8 hiện nay.

Rihanna chắc cũng đã suy nghĩ rất nhiều về việc sinh một đàn con và trở thành người mẹ tốt như thế nào, tuổi tác cũng ảnh hưởng ít nhiều tới cảm xúc của cô. Thế nhưng cô ấy biết bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp nhất.

Rihanna đang cực kỳ tập trung vào sự nghiệp của cô ấy trong giai đoạn này, đó là ưu tiên hàng đầu của cô ấy, chứ không phải ổn định và lập gia đình” - một nguồn tin thân cận nói về ca sĩ của “Umbrella” như vậy.

Nguồn tin này còn cho biết, “Rihanna khá là truyền thống, cô ấy muốn được ở trong một mối quan hệ ổn định và cam kết gắn bó với một người mà cô ấy đủ tin cậy để cùng mang một sinh linh đến với thế giới này”.

Vai diễn mới nhất của Rihanna trong Ocean 8.

Thế còn anh bạn trai soái ca Hassan Jameel thì sao? “Tất nhiên Rihanna yêu Hassan. Mỗi lần họ gặp nhau là họ lại nồng nàn say đắm, nhưng cô ấy cũng chưa chắc chắn về một mối quan hệ lâu dài để kết hôn và sinh con. Rihanna còn nghi ngờ về việc họ đồng quan điểm trong việc thiết lập mối quan hệ như vậy”.

Rõ ràng để có thể gắn bó lâu dài, chung sống hạnh phúc không đơn giản gì, nhất là khi bạn là người nổi tiếng. Chúng ta cùng chờ xem khi nào cô nàng sẽ có tin vui.

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất