Giải Trí

Rộ tin đồn Quỳnh Anh mang thai con đầu lòng cho Duy Mạnh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chọn váy trắng suông dài, Quỳnh Anh vẫn lộ bụng lùm lùm khiến dân tình không khỏi đoán già đoán non về việc đang mang thai con đầu lòng.

Đã hơn hai tháng kể từ ngày hôn lễ của cặp đôi Duy MạnhQuỳnh Anh chính thức diễn ra, nhưng những dư âm ngọt ngào về cuộc hôn nhân hạnh phúc của cả hai vẫn luôn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ. Bất cứ thông tin, hình ảnh về cuộc sống gia đình của cặp đôi này đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Đám cưới Quỳnh Anh Duy Mạnh và dàn khách mời cực xịn

Mới đây, cặp đôi vàng của làng bóng đá Việt đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh chụp chung với nhau. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng bà xã Quỳnh Anh cùng dòng chú thích: “Lâu lắm mới cho Đệ Tử Béo lên Sóng”.

Quỳnh Anh bị nghi đang mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn với cầu thủ Duy Mạnh

Trong bức ảnh, Quỳnh Anh khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc váy trắng suông dài, nhưng điều đáng nói là có thể nhận thấy vòng 2 của cô trông lớn bất thường và gương mặt cũng tròn trĩnh hơn trước. Bên dưới bình luận, nhiều người đã bày tỏ ý kiến cho rằng Quỳnh Anh chắc hẳn đang mang thai con đầu lòng sau gần 3 tháng kết hôn.

Dân tình không khỏi đoán già đoán non về việc Quỳnh Anh đang mang thai

Trước đó, “Công chúa Béo” cũng thường xuyên bị phát hiện hay chọn trang phục rộng rãi nhằm che giấu vóc dáng

Trước khi chính thức về chung một nhà, cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có hơn 4 năm bên nhau hết sức ngọt ngào. Suốt 4 năm yêu nhau, cặp đôi trai tài gái sắc luôn làm bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm nhẹ nhàng chân thành mà cả hai dành cho nhau.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn hồi tháng 2/2020. Cả hai đang được mọi người chờ mong sẽ đón con đầu lòng vào năm 2020 này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất