Giải Trí

Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh ngọt ngào bên 'máy bay bà già' Phượng Chanel ở Paris

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel khiến nhiều người thực sự vui mừng và mong cả hai tổ chức đám cưới.

Sau khi “đứt gánh” với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đã có một “bến đỗ” mới - doanh nhân Phượng Chanel. Mặc dù chưa từng lên tiếng về việc kết hôn thế nhưng cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào mỗi lần xuất hiện bên nhau.

Từng có một thời gian, Quách Ngọc Ngoan bị ném đá vì bỏ Lê Phương vì “tham vàng bỏ ngãi”. Tuy nhiên mặc kệ thị phi, cả hai đã dùng thời gian và tình cảm chứng minh sự bền chặt.

Quách Ngọc Ngoan từng nói rằng “Trong gia đình của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười. Và với tôi thì Phượng là vợ chứ không phải bạn gái“.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình cùng Phượng Chanel trong chuyến du lịch Pháp. Cả hai đều vô cùng sành điệu khi diện những bộ quần áo thời trang. Nhiều người nói rằng, cả hai vô cùng đẹp đôi trong loạt ảnh được tung ra.

Trước khi đến với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel đã từng lập gia đình, sinh được 2 cô con gái. Hiện 2 con riêng của Phượng Chanel cũng sống cùng Quách Ngọc Ngoan và gọi anh là bố. Quách Ngọc Ngoan cũng chia sẻ rằng Phượng Chanel chính là người đã đứng phía sau động viên tinh thần rất lớn với anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất