Giải Trí

Sau hơn 2 tháng sinh con, siêu mẫu Phương Mai khoe ảnh múa cột với body không thể nào nóng bỏng hơn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ khoe khả năng múa cột điêu luyện mà siêu mẫu Phương Mai còn khiến khán giả ngưỡng mộ với body không thể nào nóng bỏng hơn sau 2 tháng sinh con.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Phương Mai đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh khoe body khi đang múa cột, bộ môn thể thao Phương Mai yêu thích mà cô đã không được tập trong suốt 8 tháng qua vì mang bầu.

Nàng MC kiêm siêu mẫu còn hài hước đính kèm chú thích:

“Vấn đề lớn nhất của tôi từ bé đến giờ chính là bệnh suy nghĩ miên man. Khó khăn lớn nhất của tôi trong mọi việc chính là tạo được sự tập trung. Đầu óc tôi dường như hoạt động độc lập với chân tay - nhiều khi cơ thể đang ở chỗ này, làm việc này, còn tâm hồn đã bay đi tận đâu xa lắm rồi. Vì vậy nên tôi quyết định chọn mấy việc khó khó để làm, nhằm rèn luyện khả năng tập trung. Ví dụ như tập piano, phải tập mấy bài nhìn sheet là muốn ngất. Hay tập thể thao, thì phải chọn môn múa cột. Chân tay đang quắp vào cột mà đầu óc dám nghĩ linh tinh xem, toang ngay”.

Sau hơn 2 tháng sinh con, siêu mẫu Phương Mai khoe ảnh múa cột với body không thể nào nóng bỏng hơn

Qua hình ảnh Phương Mai chia sẻ, có thể thấy không chỉ sở hữu thân hình khá thon gọn mà người đẹp còn trông vô cùng nóng bỏng khi thực hiện động tác múa cột. Trước đó Phương Mai cũng từng khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh cô thực hiện một động tác khó cùng dòng chú thích: “Bầm dập tí cuối cùng cũng úp được cái đầu xuống đất”

Siêu mẫu Phương Mai khiến nhiều người trầm trồ khi thực hiện một động tác khó trong múa cột

Cô nàng còn chia sẻ clip được đu cột sau '8 tháng trời treo giò' vì mang thai

Từ sau khi sinh con trai đầu lòng, siêu mẫu Phương Mai đã được nhiều người ngưỡng mộ khi nhanh chóng về lại dáng vóc thon thả gọn gàng. Trên trang cá nhân của mình, Phương Mai cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe body nóng bỏng quyến rũ chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt'.

Phương Mai khoe vòng eo con kiến sau hơn 2 tháng sinh con

Bên cạnh múa cột thì nàng siêu mẫu cũng chăm tập yoga để rèn luyệ sức khỏe cũng như vóc dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất