Giải Trí

Phương Mai được chồng tặng đồng hồ hiệu nhân dịp 1 năm ngày cưới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, vợ chồng Phương Mai quyết định đưa con trai cùng ông bà ngoại đi du lịch tại một resort ở Phú Quốc.

Gia đình nữ MC quyết định dành một tuần lễ nghỉ dưỡng để ‘bù’ cho khoảng thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Các thành viên dành trọn kỳ nghỉ để thoả thích tắm biển, ăn nhiều món hải sản và tận hưởng không khí trong lành của đảo Phú Quốc.

Phương Mai cho biết, chuyến du lịch ngoài ông bà ngoại còn có một vú em để giúp vợ chồng cô chăm sóc bé Henryk.

Vợ chồng Phương Mai đưa con du lịch để kỷ niệm ngày cưới

Vào buổi tối đầu tiên ở kỳ nghỉ, ông xã ngoại quốc Marcin đã khiến cô xúc động khi bí mật chuẩn bị món quà đặc biệt vào kỷ niệm một năm ngày cưới.

“Anh ấy không nói gì mà rủ tôi ra bờ biển để dạo chơi. Khi ra đến nơi tôi thấy các nhân viên đã sắp xếp một bữa tối lãng mạn. Tôi không nghĩ nó dành cho mình cho đến khi anh ấy chủ động kéo ghế và mời tôi ngồi xuống. Anh ấy còn tặng hoa hồng, tự tay viết thư tình và mua đồng hồ mới cho tôi. Những hành động ấy khiến tôi thấy mình được chồng yêu thương, chiều chuộng. Thật may mắn khi buổi tối hôm đó thời tiết đẹp, không mưa nên hai vợ chồng đã có một bữa tối kỷ niệm ngày cưới rất ngọt ngào cùng nhau”, người đẹp vui vẻ nhớ lại.

Ông xã Phương Mai gây bất ngờ khi chuẩn bị buổi tối lãng mạn bên bờ biển với nến và hoa

Nàng siêu mẫu còn được chồng tặng đồng hồ hiệu nhân dịp 1 năm ngày cưới

Theo tìm hiểu, chiếc đồng hồ ông xã mua tặng Phương Mai của thương hiệu Cartier có giá khoảng 5.600 USD (khoảng 130 triệu)

Điều khiến Phương Mai day dứt nhất từ khi lập gia đình là cô chưa có cơ hội sang Ba Lan để thăm bố mẹ và họ hàng nhà chồng. Sau thời điểm tổ chức đám cưới, vì có bầu nên cô hạn chế di chuyển bằng máy bay. Và khi Henryk chào đời, cậu bé còn quá nhỏ để theo bố mẹ đi xa.

Hiện tại do dịch Covid-19, vợ chồng Phương Mai vẫn chưa có cơ hội để sang châu Âu do đường bay thương mại chưa được mở lại. Tuy nhiên hàng ngày cặp đôi thường xuyên liên lạc để ông bà nội cập nhật quá trình trưởng thành của bé Henryk.

Tròn một năm kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Phương Mai có nhiều thay đổi lớn bởi sự hiện diện của bé Henryk

Tuy nhiên không vì bận rộn chăm con mà cả hai lại ít quan tâm đến nhau

Theo lời tiết lộ của cựu siêu mẫu, con trai đầu lòng trở thành sợi dây kết nối hai vợ chồng ngày càng gần gũi hơn về tâm hồn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất