Giải Trí

Phùng Ngọc Huy gửi tâm thư, khẳng định 'sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con được ở bên nhau'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi con: "Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con ở bên nhau"

Từ khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời vào tối ngày 28 tháng 3, đến nay cũng đã tròn 1 tuần. Trong suốt thời gian qua, bên cạnh nỗi tiếc thương cho sự ra đi của Mai Phương thì bạn bè và người hâm mộ cũng không khỏi băn khoăn lo lắng về vấn đề liệu ai sẽ là người chăm sóc cho bé Lavie sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, đặc biệt là sau khi đoạn clip mẹ ruột của Mai Phương mắng chữi nữ diễn viên trước khi cô mất được chia sẻ rộng rãi trên khắp diễn đàn mạng xã hội.

Diễn viên Mai Phương qua đời: Vĩnh biệt cô gái luôn có nụ cười rạng rỡ kể cả khi bạo bệnh

Trước sự quan tâm của dư luận thì mới đây nhất, trên trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ cũng là bố của bé Lavie, hiện đang sinh sống tại Mỹ - đã chính thức đăng tải tâm thư dài chia sẻ về vấn đề này. Theo đó anh khẳng định “sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình”.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương

Nguyên văn chia sẻ của nam diễn viên trên Facebook cá nhân:

“Gửi đến những ai đang quan tâm đến bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie).

Huy trước giờ không bao giờ lên tiếng vì muốn giữ được sự bình an cho Lavie. Nhưng hiện giờ vì có quá nhiều luồng thông tin không chính thức, đồn đoán ra vào, nên Huy xin lên tiếng một lần duy nhất.

Huy là bố hợp pháp của bé Thiên Như. Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do Huy đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức.

Huy hiểu vì do mọi người đều lo lắng cho Lavie. Huy hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với Huy không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống.
Lavie may mắn có rất nhiều người yêu thương, nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương. 

Huy cám ơn tất cả những người đã chăm sóc Lavie, những người đã yêu thương Lavie, và cả Mai Phương.

Mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie mới là quan trọng nhất.

Xin để cho Phương an nghỉ, và cho Lavie có được một cuộc sống bình yên.

Một lần nữa Huy xin cảm ơn rất nhiều. Mong mọi người luôn được bình an.

Trân trọng,
Phùng Ngọc Huy.”

Phùng Ngọc Huy gửi tâm thư, khẳng định 'sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con được ở bên nhau'

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Phùng Ngọc Huy đã nhanh chóng nhận về rất nhiều sự chú ý của khán giả cũng như đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. Ai nấy đều để lại bình luận bày tỏ sự tán thành, ủng hộ quyết định của nam diễn viên, đồng thời bày tỏ hy vọng anh có thể sớm hoàn tất thủ tục, đón con gái về ở chung cùng gia đình mình.

Trong thời gian Mai Phương bị bệnh, Phùng Ngọc Huy luôn bày tỏ mong muốn được chăm sóc con gái Lavie, anh thường xuyên điện thoại từ Mỹ về Việt Nam để hỏi thăm tình hình sức khỏe của hai mẹ con

Khi nghe tin Mai Phương qua đời, anh cũng đã lập tức chuyển ảnh bìa, ảnh đại diện Facebook sang màu đen như muốn bày tỏ sự tiếc thương và đau xót về sự ra đi của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất