Giải Trí

Phan Hiển đăng ảnh con gái yêu nhưng ngầm nịnh vợ Khánh Thi cực ngọt

Ngân Anh
Chia sẻ

Nhiều người thầm ghen tị với Khánh Thi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải bức ảnh chụp cùng con gái Anna. Đi kèm đó là lời chia sẻ đầy tình cảm dành cho cô con gái nhỏ.

Con sắp tròn 1 tuổi rồi. Hy vọng sau này con lớn sẽ giỏi như bà cố, thương người như bà nội, xinh đẹp và yêu chồng như mẹ con nhé. Love you“. Người hâm mộ thích thú khi thấy cô nhóc ngày càng xinh xắn và giống bố.

Thế nhưng nếu như để ý vào dòng chia sẻ của Phan Hiển thì người hâm mộ có thể thấy rằng, ông xã Khánh Thi quả thật là người tinh tế. Dành những lời nói kỳ vọng cho con gái thế nhưng vẫn không quên nịnh vợ “xinh đẹp và yêu chồng như mẹ con nhé”. Nhiều người thầm ghen tị với Khánh Thi khi có 1 ông chồng như thế này. Phía dưới bức ảnh, nhiều lời khen đã dành cho nhóc tì thứ 2 nhà Phan Hiển.

Bé Anna Vương Diễm là con gái của Khánh Thi và Phan Hiển. Cô nhóc chào đời vào tháng 6/2018. Càng lớn, cô bé càng xinh xắn, bụ bẫm. Nhiều người không ngần ngại nói rằng Anna chính là “bản sao” của KuBi - nhóc tì đầu tiên của Khánh Thi và Phan Hiển.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất