Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy li hôn sau 16 năm mặn nồng?

Theo VTC.vn
Chia sẻ

Tin đồn cặp vợ chồng quyền lực li hôn đã rộ lên từ trước nhưng đến hôm qua 3/9 lại càng gây chú ý với tình tiết mới.

Tối 3/9, cư dân mạng bàn tán xôn xao chuyện Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 6 năm kết hôn và 10 năm yêu nhau. Tin đồn này có từ trước đó nhưng lại tiếp tục rộ lên sau dòng bình luận của Thu Thủy trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh.

Cụ thể, khi giọng ca Tất cả sẽ thay em chia sẻ hình ảnh của mình, Thu Thủy bình luận: “Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An nhiên bạn nhé”. Ngay lập tức, cư dân mạng đã chụp lại chia sẻ này và trở thành cơ sở để khẳng định rằng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đường ai nấy đi sau 16 năm mặn nồng.

Lần gần nhất, ông bầu Quang Huy được cho là đang ẩn ý nói về vợ khi đăng tải hình ảnh logo công ty của mình kèm chú thích: “16 năm qua, đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình”.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn nhận ra rằng, suốt thời gian qua, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy không còn xuất hiện bên cạnh nhau. Cả hai vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh vui đùa bên 2 con gái cưng nhưng người này không hề có mặt trong những khoảnh khắc của người kia.

Bên cạnh thông tin Phạm Quỳnh Anh và chồng đã chia tay, trên mạng xã hội cũng dồn sự chú ý vào một nữ ca sĩ trẻ được cho là người thứ 3 xuất hiện trong hôn nhân của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh.

Trước đó, khi chia sẻ về tin đồn ly hôn trong một bài phỏng vấn, Phạm Quỳnh Anh cho biết: “Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình”.

Sau 10 năm yêu nhau, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy kết hôn vào giữa năm 2012 và có với nhau 2 cô công chúa xinh xắn. Con gái đầu là Tuệ Lâm và con gái sau được nữ ca sĩ gọi là An. Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ, hạnh phúc của cô là mỗi ngày đi hát về nhìn 2 con ôm nhau ngủ rất đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VTC.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất