Giải Trí

Pha Lê nghén nặng và sút nhiều cân trong 3 tháng mang thai con đầu lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ của Pha Lê đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ nhiều chị em bỉm sữa.

Sau hơn 1 năm hẹn hò cùng bạn trai người Hàn Quốc, mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 33.

Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh siêu âm cùng dòng chú thích: “Nghịch cũng được, quậy cũng được, lộn đầu lộn đuôi múa loạn xạ thoải mái, cơ mà đừng mắt hí. Chưa gì đã nhoi”.

Pha Lê vui mừng thông báo đang mang thai con đầu lòng cho bạn trai ngoại quốc

Sau khi thông báo tin vui tới mọi người thì Pha Lê tiếp tục có những chia sẻ về những vấn đề gặp phải khi mang thai trong 3 tháng đầu của mình.

Theo đó nữ ca sĩ cho biết cơ địa cô vốn rất khó khăn nên lúc mới biết có thai dù rất muốn hỏi kinh nghiệm của các mẹ bỉm sữa nhưng vì sợ “mất vía” (theo tâm linh) nên cô không dám chia sẻ cho ai hết mà phải chờ đúng 3 tháng để “bung lụa”.

Cô viết:

“Má ơi nó nghén,… nghén ói sáng đêm không chừa cữ nào…cứ nằm ở họng này… Mê ăn như thế mà giờ cứ mang đồ ăn ra là muốn xỉu, nổi hết gai ốc, vật như 1 con nghiện, không ngủ được, không ăn được… ráng nghĩ ra những thứ mình từng thích xong tới khi mang ra là thôi hồn phách bay tứ tung… Sau 3 tháng em giảm hẳn 600gr…trong khi trước ăn kiêng tập tành các kiểu không giảm được miếng nào… Nghe bác sĩ bảo cứ nghén là em bé khoẻ thế là ôi thôi nghén nữa cũng được!

Rồi thì cô gái có làn da đẹp nhất hành tinh không dám mặc đồ hở nữa do mụn nổi không chừa chỗ nào, nổi banh, ngứa ngáy sứt sẹo mà thằng boy thì cứ diu a sâu biu ti phun…Nói chung em đang vật vờ đây ah, khóc cười bất thường, khó chịu khó tính khó nết…như 1 con điên.”

Pha Lê nghén nặng và sút nhiều cân trong 3 tháng mang thai con đầu lòng

Sau khi đăng tải, những chia sẻ của Pha Lê đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ nhiều chị em bỉm sữa. Bên cạnh những bình luận chia sẻ kinh nghiệm giúp nữ ca sĩ vượt qua giai đoạn thai nghén thì nhiều người cũng bày tỏ hy vọng cô sẽ khoẻ mạnh trong thai kỳ.

Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã chia sẻ kinh nghiệm giúp Pha Lê vượt qua giai đoạn nghén nặng của mình

Mặc dù đã yêu nhau gần 1 năm nhưng mãi đến tháng 1/2020, ca sĩ Pha Lê mới chính thức công khai chuyện tình cảm với bạn trai ngoại quốc. Được biết, bạn trai của cô có tên là Emmanuel Shin, người Hàn Quốc và cao 1m86. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện đang làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.

Kể từ khi công khai hẹn hò, giọng ca sinh năm 1987 thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng Emmanuel Shin

Cả hai hiện đang vô cùng hạnh phúc để chờ đón thiên thần nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất