Giải Trí

Chân dung ông xã Xuân Lan: Ngoài điềm đạm tài hoa, trong body ấn tượng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Chân dung ông xã Xuân Lan đang thực sự khiến nhiều người tò mò.

Ngày đầu năm 2020, showbiz Việt chào đón tin vui - Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức đám cưới. Đám cưới bất ngờ và được giữ bí mật tới phút chót khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ. Đám cưới của Siêu mẫu được tổ chức ở một khu resort với sự tham gia của những bạn bè quen trong showbiz của cô như Đỗ Mạnh Cường, Nam Trung, Thân Thúy Hà…

Tất cả khách mời cũng đều “kín như bưng” khi tham gia đám cưới. Cho tới khi đám cưới được tổ chức xong, mọi người mới dám bật mí về đám cưới kín tiếng nhất showbiz Việt này. Chính vì tổ chức bí mật nên chân dung ông xã của Xuân Lan được người hâm mộ tò mò nhất.

Được biết, ông xã của Xuân Lan tên là Nguyễn Ngọc Lâm, hiện đang một đạo diễn nổi tiếng. Được biết ông xã của Xuân Lan hơn cô 3 tuổi. Không chỉ thế, Ngọc Lâm còn có chuyên môn về marketing và hiện đang làm việc tại với Ngô Thanh Vân.

Ông xã của Xuân Lan quê ở Vĩnh Long. Được biết, người mà Xuân Lan lựa chọn kết hôn không phải là một đại gia thế nhưng vô cùng tài hoa. Mặc dù hoạt động nghệ thuật “phía sau” thế nhưng nhiều người nhận xét Ngọc Lâm vô cùng có tài.

Theo dõi trên trang cá nhân của Ngọc Lâm, nhiều người sẽ rất bất ngờ rằng anh vẫn check-in ở Viện đào tạo người mẫu của Xuân Lan. Thế nhưng không ai để ý rằng cả hai đang hẹn hò nhau.

Đầu tháng 12 vừa qua, Ngọc Lân đã đăng tải bức ảnh đám hỏi thế nhưng không để lộ hình ảnh cô dâu chú rể. Vào ngày 26/12 vừa qua, anh đăng tải hình ảnh khóa môi với một người phụ nữ nhưng không để lộ mặt với dòng chia sẻ

“Hôm qua nằm mơ thấy mình có vợ ru ngủ mỗi đêm. Không lẽ làm đám cưới liền”. Và tới lúc này, người hâm mộ đã biết người phụ nữ giấu mặt đấy không ai khác chính là Siêu mẫu Xuân Lan.

Trên trang cá nhân, có thể thấy rằng ông xã Xuân Lan là một người yêu thích thể thao. Không chỉ thế, anh còn khá chăm tập thể hình nên sở hữu body sáu múi cuồn cuộn, chỉ nhìn thôi cũng mê mệt.

Xuân Lan và Ngọc Lâm nên duyên khi cùng tham gia một dự án phim hành động mới của Ngô Thanh Vân. Cả hai chỉ mới tìm hiểu nhau trong 1 quãng thời gian ngắn thế nhưng đã quyết định tiến tới hôn nhân. Xuân Lan còn chia sẻ rằng, cô mong chờ ngày có em bé thứ 2.

Nhiều lời chúc đã được gửi tới Xuân Lan, mong rằng sau những sóng gió trong hôn nhân thì chân dài sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất