Giải Trí

Ông xã Lan Khuê không chỉ khéo chăm con mà còn rất chịu khó vào bếp chiều vợ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chứng kiến cảnh hai cha con đùa vui, Lan Khuê đã mau chóng quay clip và cũng không nhịn được cười.

Từ khi về chung nhà tới nay, cuộc sống gia đình của vợ chồng Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả đặc biệt là sau khi cả hai có với nhau quý tử đầu lòng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ông xã Lan Khuê đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải đoạn clip dễ thương của hai bố con. Trong đoạn clip được chia sẻ ông xã Lan Khuê vừa hít đất vừa chơi đùa cùng con trai, mỗi khi anh xuống nhịp thì cậu bé Connor lại dang tay ôm bố và cười thích thú. Chứng kiến khoảnh khắc dễ thương này, Lan Khuê cũng không nhịn được cười và đã mau chóng quay clip lại.

Khoảnh khắc dễ thương: Ông xã Lan Khuê vừa hít đất vừa chơi đùa cùng con trai

Sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã đốn tim không ít người, bên dưới bài bài đăng, ai nấy cũng đều để lại bình luận xuýt xoa trước độ dễ thương và hạnh phúc của gia đình Lan Khuê.

Được biết từ khi Lan Khuê mang thai và sinh con tới nay, ông xã của cô luôn dành thời gian để ở bên cạnh và chăm sóc cho mẹ con nàng siêu mẫu. Đặc biệt là trong những ngày dịch bệnh đang lây lan vừa qua ông xã Lan Khuê không chỉ ở nhà thường xuyên để đảm bảo an toàn sức khoẻ trong mùa dịch mà anh còn vào bếp phụ vợ nấu ăn.

Hình ảnh những món ăn do đích thân Doanh nhân John Tuấn Nguyễn làm và khoe trên trang cá nhân

Có thể thấy không chỉ chăm con khéo léo mà ông xã Lan Khuê còn rất chịu khó vào bếp phụ vợ nấu ăn

Trước đó trên trang cá nhân của Lan Khuê, cô đã khiến nhiều người bất ngờ chia sẻ tình trạng bệnh ngoài da mà cậu con trai quý tử của cô đang mắc phải. Theo đó Lan Khuê cho biết nhóc tỳ Connor bị bệnh chàm do gen di truyền từ gia đình. Qua đó cô bày tỏ sự lo lắng bệnh này sẽ làm ảnh hưởng đến ngoại hình của con trai đầu lòng sau này.

Vợ chồng Lan Khuê mất ăn mất ngủ lo lắng nhan sắc của cậu ấm trong tương lai

Lan Khuê cho biết cô sẽ cập nhật thường xuyên hành trình trị chàm của con trai mình. Nếu hành trình này thành công thì sẽ chia sẻ chi tiết cho các mẹ bỉm sữa cùng tham khảo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất