Giải Trí

Angelina Jolie xuống phố cùng con gái út

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên Angelina Jolie xinh đẹp cùng con gái út xuống phố dạo chơi

Tuần rồi, diễn viên Angelina Jolie đã có khoản thời gian vui vẻ cùng con gái khi hai người cùng dạo phố và ghé thăm một tiệm thú nuôi. Sau cùng, con gái út nhà Brad-Jolie đã kết được một người bạn mới: một chú thỏ.

Được biết, Jolie đang cố gắng dành nhiều thời gian cùng các con trong những lúc không ghi hình, và buổi dạo phố hôm nay chính là để đi tìm cho Vivienne một món quà sinh nhật.

Vivienne được nhận xét là có nhiều nét giống mẹ, thêm phần thừa hưởng mái tóc vàng của bố, cô bé được dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Trước đấy vài hôm, con gái lớn của Brad Pitt và Angelina Jolie, Shilod (16 tuổi) và em út Vivienne (1o tuổi) đã có buổi dã ngoại tại công viên giải trí gần ngoại ô thành phố Los Angeles. Khi cô em ăn vận đơn giản với quần jeans và áo thun, cô chị cực kỳ năng động với tóc ngắn và đồ thể thao.

Hồi 2010, phỏng vấn với tờ Vanity Fair, Angelina có nói về phong cách của cô con gái cưng: “Shiloh thích ăn mặc như một bé trai, con bé cắt tóc và mang quần áo con trai. Con bé thích mấy bộ đồ đó và còn nghĩ mình giống các anh lớn ở nhà.”

Các con của gia đình Pitt-Jolie đã phải chứng kiến quá trình ly hôn ồn ào vì giành quyền nuôi con của bố mẹ mình từ khi Jolie đệ đơn từ tháng Chín, 2016. Dù vậy, có vẻ ông bố 55 tuổi sẽ được dành trọn mùa hè này với các con bởi mẹ chúng phải đến Mexico để hoàn tất dự án điện ảnh dang dở.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất