Giải Trí

NSƯT Chiều Xuân chiếm trọn spotlight khi cùng con gái xuống đường mừng Việt Nam chiến thắng

Gia Hào
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chiều Xuân đã đăng tải loạt ảnh cùng con gái Hồng Khanh mang cờ đỏ sao vàng hoà vào dòng người ăn mừng trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Vừa qua trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chiều Xuân đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải loạt ảnh cùng con gái Hồng Khanh mang cờ đỏ sao vàng hoà vào dòng người hâm mộ ăn mừng trước chiến thắng của đội bóng Việt Nam trong trận đấu với đội tuyển Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 vào tối 10/10.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, NSƯT Chiều Xuân vô cùng nổi bật khi diện chiếc váy màu đỏ, khoác balo đỏ, đầu đội băng rôn, tay cầm lá quốc kỳ cùng con gái Hồng Khanh hòa chung niềm vui với mọi người.

Hồng Khanh diện nguyên cây đồ màu trắng và ôm bó hoa lớn nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh mẹ của mình

Được biết, hai mẹ con nữ nghệ sĩ vừa bước ra từ Nhà hát lớn Hà Nội - nơi diễn ra buổi opera “Người tạc tượng” do chồng chị là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân làm chỉ huy. Ngay sau khi kết thúc buổi diễn, hai mẹ con đã nhanh chóng xuống đường chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Quốc gia.

Trong khi, NSƯT Chiều Xuân được khen ngợi vì vẫn giữ được nhan sắc mặn mà ở tuổi 52 thì Hồng Khanh ghi điểm bởi sự xinh xắn, tươi trẻ và nụ cười rạng rỡ

NSƯT Chiều Xuân và con gái Hồng Khanh đã cùng nhau đi bộ trên phố Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để mừng chiến thắng

Hình ảnh thân thiết đi bên nhau của hai mẹ con nữ nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi ”lịm tim' vì quá đỗi ngọt ngào

Đây không phải lần đầu tiên NSƯT Chiều Xuân gây bão mạng xã hội với hình ảnh ăn mừng trước chiếc thắng của đội tuyển Việt Nam. Trước đó vào tháng 11/2018, hình ảnh NSƯT Chiều Xuân diện áo dài, cầm cờ Việt Nam “đi bão” mừng đội tuyển Việt Nam thắng Campuchia 3-0 trong khuôn khổ AFF Cup 2018 cũng đã gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Hình ảnh 'đi bão' rất Việt Nam từng làm dậy sóng mạng xã hội của Nghệ sĩ Chiều Xuân vào tháng 11 năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất