Giải Trí

Những sao Việt chứng minh lấy chồng hơn tuổi, kém sắc hóa ra lại hạnh phúc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây được xem là một nghịch lý của showbiz Việt khi người đẹp lấy chồng xấu, càng già càng được cưng chiều.

Bên cạnh những người đẹp lấy chồng có nhan sắc điển trai, đại gia… thì trong showbiz Việt cũng có không ít cặp “chồng cú vợ tiên” với cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến bao người mơ ước. Không cần phải đẹp trai, hào nhoáng hay giàu có những sao Việt dưới đây đã chứng minh lấy chồng hơn tuổi, kém sắc hóa ra lại hạnh phúc.

 Thúy Hạnh - Minh Khang

Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang là một trong những “đôi đũa lệch” nổi tiếng của showbiz Việt. Một bên là siêu mẫu xinh đẹp nổi tiếng, một bên là nhạc sĩ với nhan sắc bình thường, thân hình hơi mập mạp. Sự kết đôi của cả hai từng khiến nhiều người phải bất ngờ.

Đến nay, cả hai đã có cuộc sống hạnh phúc và thành công với mái ấm cùng 2 cô công chúa nhỏ

Mỹ Duyên

Thuộc thế hệ 7X, Mỹ Duyên là một trong những diễn viên điện ảnh, kịch nói ghi dấu với khán giả qua các bộ phim nổi tiếng như: Vị đắng tình yêu 2, Lưỡi dao, Chiếc chìa khóa vàng, Lời thề, Xóm nước đen, Đất khách, Gái nhảy, Lọ lem hè phố…

Quyết định lên xe hoa ở tuổi 42, Mỹ Duyên khiến công chúng bất ngờ khi người đàn ông cô chọn để trao gửi tình cảm không phải là đại gia giàu có hay người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà chỉ là một chàng “Việt kiều nghèo” như cô tâm sự.

Hoàng Công Phước, ông xã diễn viên Mỹ Duyên, là người gốc Huế nhưng lớn lên tại Đức

Siêu mẫu Hạ Vy

Từ Đức Hưng - ông xã siêu mẫu Hạ Vy có vóc dáng nhỏ bé, gương mặt khá “lỳ” và đậm chất “dân chơi”. Từng bị đánh giá là cặp đôi “đũa lệch” bởi ngoại hình khác xa nhau, nhưng giờ đây cuộc hôn nhân hạnh phúc của “bà trùm” Hạ Vy và ông xã Đức Hưng lại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cưới nhau 18 năm nhưng vợ chồng Hạ Vy vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Không chỉ chiều vợ mà ông xã Đức Hưng còn giúp đỡ chân dài này trong việc chăm con.

Lên xe hoa từ năm 17 tuổi nên dù mới bước sang tuổi 30, Hạ Vy đã là bà mẹ hai con. Trải qua hơn 15 năm chung sống, hôn nhân của vợ chồng cô vẫn rất viên mãn

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Thu Ngân

Đầu năm 2017, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Thu Ngân lên xe hoa cùng doanh nhân Doãn Văn Phương sinh năm 1977 (hơn cô 19 tuổi). Mặc dù khoảng cách tuổi tác lớn nhưng cả hai luôn biết cách hòa hợp nhau, đặc biệt ông xã của người đẹp luôn yêu thương, chiều chuộng vợ sau đám cưới.

Sau khi kết hôn, người đẹp rút lui khỏi showbiz, sinh con và có cuộc sống trong nhung lụa

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo từng là một chân dài đình đám của làng giải trí trong nước. Đang trong giai đoạn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhất thì cô bất ngờ kết hôn với doanh nhân nổi tiếng Đức An - đại gia lớn hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ.

Từ một chân dài gợi cảm, Phan Như Thảo có phần tăng cân, xuống sắc thấy rõ khi làm mẹ, làm vợ. Nhưng bù lại, cô được ông xã giàu có yêu thương, chiều chuộng hết mình

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân được biết đến vừa là diễn viên nổi tiếng, vừa là MC cho nhiều chương trình, với ngoại hình xinh đẹp và thông minh. Tuy nhiên chồng của cô là Trí Rùa lại bị nhận xét rằng kém xinh hơn vợ rất nhiều.

Đến nay cả hai đã có với nhau đến 3 người con, cuộc sống gia đình luôn rộn ràng hạnh phúc của “Ốc - Rùa” luôn khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất