Giải Trí

Những lời ngọt ngào cựu TT Barack Obama dành tặng vợ nhân dịp sinh nhật

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 55 của vợ mình là bà Michelle Obama, vị cựu Tổng thống Mỹ đã chia sẻ những lời chúc mừng vô cùng tình cảm lên instagram, được biết đây không phải là lần đầu ông dành những lời ngọt ngào gửi đến vợ mình.

Vào ngày 17 tháng 1 vừa qua, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Michelle Obama đã chính thức bước sang sinh nhật tuổi 55 của mình. Và vị cựu Tổng Thống Mỹ Barack Obama đã khiến mọi người cảm thấy ghen tỵ khi chia sẻ trên instagarm của mình tấm hình ông chụp cùng vợ mình vào hơn 10 năm trước với dòng caption: “Từ ngày đó anh đã biết, và bây giờ càng chắc chắn hơn nữa, em chính là người duy nhất, @MichelleObama, chúc em sinh nhật hạnh phúc”.

Tấm hình được ngài Cựu tổng thống Mỹ đăng lên instagram nhân dịp sinh nhật lần thứu 55 của vợ mình

Nhiều cư dân mạng đã đùa rằng tấm hình này của ông Obama có thể đem tham gia vào trào lưu #10+yearchallenge vì cả hai trong tấm hình chả khác gì so với hiện tại, nếu có chỉ là mái tóc của ông Obama đã ngã sang màu bạc trắng mà có thể là do ông quá stress vì công việc.

Obama và vợ mình của hiện tại, vẫn nắm chặt tay nhau và cùng nở nụ cười hạnh phúc bên nhau

Trước đó không lâu vào ngày 3 tháng 10, Obama cũng đã khiến nhiều người phải 'chết trong biển ngọt' của ông dành cho vợ mình khi đăng chia sẻ trên twitter của mình hình ảnh dưới đây với dòng trạng thái: “Chúc mừng ngày kỉ niệm, @MichelleObama. Khoảng thời gian 26 năm qua, em luôn là một cộng sự phi thường của anh, một người có thể khiến anh cười, và là người mà anh muốn được cùng ngắm nhìn thế giới này.”

Bức hình được ông Obama chụp và chia sẻ cùng

Đáp lại chồng mình, bà Michelle Obama cũng đã chia sẻ trạng thái của ông Obama với lời nhắn: “Cảm ơn anh @barackobama vì hơn 26 năm yêu thương, tin tưởng và tôn trọng nhau. Vì đã là một người đàn ông luôn nâng đỡ và giúp em tỏa sáng cùng với những cô con gái tuyệt vời của chúng ta. Mỗi ngày được bên anh khiến em nhận ra anh thật sự là thứ quý giá nhất với em và con.”

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất