Giải Trí

Kết hôn trong hoài nghi dư luận nhưng Hari Won - Trấn Thành lại khiến fan ghen tị nhiều nhất

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhìn lại mới thấy, Trấn Thành và Hari Won đúng là cặp đôi đẹp và ngọt ngào nhất nhì Vbiz.

Trấn Thành đã biến Hari Won thành người phụ nữ hạnh phúc nhât thế giới như thế nào?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã khiến không chỉ hội “FA” mà còn cả công chúng vô cùng ghen tị khi khoe hình ảnh ôm chặt bà xã Hari Won đầy tình tứ kèm dòng trạng thái: “Ai chụp gì mà cưng vậy ta??”.

Trong hình, Trấn Thành choàng vai ôm vợ, ghé sát trò chuyện cùng Hari Won. Được biết lúc này cả hai đang cùng tham gia ghi hình cho một chương trình. Bất chấp không gian và thời gian, cứ ngưng làm việc phút nào là nam MC nổi tiếng lập tức quay sang ôm ấp vợ.

Hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng đình đám Vbiz khiến không ít người ghen tị

Đây không phải lần đầu tiên, mọi người bắt gặp hình ảnh tình tứ giữa Trấn Thành và Hari Won. Từ lúc công khai chuyện tình cảm, đến lúc kết hôn và thậm chí là sau hơn 3 năm “về chung một nhà” mỗi khi đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện thì cặp đôi đều không ngừng trao những cử chỉ ân cần, tình cảm.

Trấn Thành và Hari Won luôn sánh đôi cùng nhau ở nhiều sự kiện

Cả hai luôn khiến dân tình phát hờn khi dành cho nhau bằng những cái ôm và cử chỉ vô cùng ngọt ngào

Thậm chí khi ghi hình chung một chương trình, cặp đôi cũng không ngại thể hiện tình cảm

Những khoảnh khắc “tình bể bình” như thế này của vợ chồng “Xìn Ri” luôn “đốn tim” cư dân mạng

Trước đó, hình ảnh Trấn Thành trong một lần ngồi chờ vợ làm việc đã để Hari Won ngồi lên đùi, rồi đưa tay lên nựng má và hỏi han công việc của vợ đã khiến mạng xã hội “dậy sóng” và không ít người thể hiện sự ghen tị.

Trấn Thành luôn lặng lẽ ngồi đợi cho tới khi Hari Won xong việc để về cùng

Ngược lại, Hari Won cũng thường xuyên đến trường quay thăm và ủng hộ động viên tinh thần ông xã

Trấn Thành và Hari Won thật sự là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Mặc dù đã chung sống với nhau được hơn 3 năm nhưng cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn như vợ chồng son.

Không chỉ xuất hiện liên tục trên truyền hình, báo chí mà cặp đôi còn thường xuyên đi du lịch cùng nhau và tặng cho nhau những món quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần

Mỗi khi đi du lịch đến đâu, cả hai đều lưu giữ kỷ niệm bằng cách trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào

Bên cạnh những khoảnh khắc tình cảm thì cặp đôi cũng không ngại thể hiện sự ‘lầy lội” của mình bằng việc sẵn sàng “dìm hàng” đối phương mọi lúc, mọi nơi

Trước khi trở thành cặp đôi được yêu mến nhất nhì trong Vbiz, Trấn Thành và Hari Won từng nhận phải nhiều lời chỉ trích và hoài nghi. Nhưng đến nay cặp đôi đã chứng minh cho khán giả thấy rằng tình cảm họ dành cho nhau là hoàn toàn chân thật.

Sau khi cùng nhau vượt qua tất cả những sóng gió, giờ đây Trấn Thành và Hari đang cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc

Thậm chí trong đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cả hai còn hứa hẹn sẽ “tái hôn” sau 10 năm bằng một đám cưới hoành tráng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất