Giải Trí

Những gia đình sao Việt xóa tan định kiến 'tình đầu là tình dang dở'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đi một vòng lớn, cuối cùng họ lại quay trở về 'nên duyên' bên người đã mang đến cho mình những rung động đầu đời.

Người ta thường nói “tình đầu là tình dang dở” bởi nhiều lý do, một phần vì khi ấy người trong cuộc đều còn bồng bột và non trẻ nên khó lòng giữ lấy được đối phương. Ấy vậy mà trong thế giới showbiz hào nhoáng, tồn tại không ít cặp đôi may mắn khi đi một vòng lớn vẫn có thể tìm lại được yêu thương ngày cũ bên người xưa. Tình đầu trở thành tình cuối - cần biết bao duyên nợ cũng như cố gắng từ hai người thế nên hôn nhân viên mãn của các sao Việt này luôn là một trong những câu chuyện được công chúng truyền tay nhau với sự trân trọng cùng nể phục.

Quang Minh - Hồng Đào

Cặp đôi nghệ sĩ hài nổi tiếng có hơn hai mươi năm hôn nhân hạnh phúc trong sự ngưỡng mộ của khán giả, nhưng có lẽ ít ai biết được họ còn là mối tình đầu của nhau. Kể về những năm tháng vừa gặp trên ghế nhà trường, những tưởng một anh chàng bảnh bao đào hoa như Quang Minh sẽ không thể nào hòa hợp với cô gái trẻ nhút nhát Hồng Đào nhưng cuối cùng duyên số lại mang hai người đến với nhau.

Tình cảm của cặp đôi bị ngăn trở khi Quang Minh theo gia đình đi Mỹ định cư. Duyên nợ cứ ngỡ đến đây đứt gãy nhưng sau này lúc Hồng Đào xuất ngoại trong một lần đến nhà nghệ sĩ Vân Sơn trở về, cô bất ngờ gặp lại người yêu cũ. Lúc này, cả hai nhận ra mình không thể sống thiếu nhau nên quyết định nối lại mối quan hệ và không bao lâu sau thì tiến tới hôn nhân.

Hơn hai thập kỷ bên nhau không chỉ trong cuộc sống mà còn song hành với sự nghiệp, Quang Minh - Hồng Đào vẫn luôn thể hiện sự ăn ý cũng như hòa hợp khiến không ít người ngưỡng mộ. Lý giải về điều này, cặp vợ chồng nổi tiếng cho rằng sự tôn trọng cũng như thấu hiểu là “chìa khóa” để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Lê Tuấn Anh - Hồng Vân

Bén duyên khi cùng diễn minh họa cho vở Thiên thai khi chàng là một tài tử điển trai, phong trần còn nàng xinh đẹp, duyên dáng, cả hai nhanh chóng tìm thấy điểm chung và trao cho nhau những rung động đầu đời đẹp nhất. Thế nhưng cặp trai tài gái sắc sớm nói lời chia tay khi một lần Hồng Vân vô tình bắt gặp Lê Tuấn Anh chở bạn nữ khác trên đường. Sau tình yêu đầu tan vỡ, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư còn Lê Tuấn Anh nên duyên cùng ca sĩ Phương Thảo.

Tưởng như họ không bao giờ còn có thể thuộc về nhau thì sau 10 năm khi hôn nhân đứt gánh, cả hai quyết định “về chung một nhà”. Lê Tuấn Anh từ bỏ hoạt động nghệ thuật, mở một nhà hàng và quán xuyến gia đình để vợ tiếp tục phát triển sự nghiệp. Với 2 con riêng của Hồng Vân, anh cũng yêu thương và chăm sóc hết lòng nên gia đình nhỏ này luôn ngập tràn hạnh phúc suốt ngần ấy năm mà chưa bao giờ vang lên tiếng “con anh, con tôi”.

Trải qua nhiều thăng trầm mới có thể tìm lại nhau, tình yêu của họ chứa đựng cả sự bao dung cùng đức hy sinh lớn lao mà không phải cặp đôi nào cũng có được. Hồng Vân chia sẻ Lê Tuấn Anh là người ngọt ngào và lãng mạn, luôn hết lòng yêu thương vợ con nên cô vô cùng trân trọng anh vì điều đó.

Trí Rùa - Ốc Thanh Vân

Có thể nói đây là mối tình “thanh mai trúc mã” khi họ đã ở bên nhau cả thời thanh xuân tươi đẹp nhất của đời người. Mối tình học sinh kéo dài những năm cấp 3 bị gián đoạn khi Ốc Thanh Vân quyết định thi vào trường Sân khấu điện ảnh và không nhận được sự tán đồng từ bạn trai. Nhiều mâu thuẫn xảy ra dẫn đến việc họ nói lời chia tay ngay sau đó. Trải qua một vài mối tình, cả hai nhận ra chẳng ai thay thế được đối phương nên quyết định quay lại.

Thế nhưng khi vừa đính hôn cặp đôi lại tiếp tục rời xa trong một năm rưỡi vì những bất đồng. May mắn rằng cuối cùng “người yêu nhau cũng trở về bên nhau”, vào năm 2008 Trí Rùa và Ốc Thanh Vân cũng có thể tặng cho nhau cái kết viên mãn sau quá nhiều thử thách đối với tình cảm của cả hai.

Hơn 18 bên nhau, trải qua 2 lần đổ vỡ, họ đủ hiểu hạnh phúc hiện tại đáng trân trọng thế nào để cả hai cùng cố công gìn giữ. Không còn những xốc nổi hay bồng bột nữa mà thay vào đó là sự cảm thông và thấu hiểu để cùng bảo vệ tổ ấm bên 3 thiên thần nhỏ đáng yêu.

Khải Anh - Đan Lê

Ngày chàng quý tử nhà đạo diễn Khải Hưng lên đường đi du học cũng là lúc mối tình tuổi “ô mai” của anh và cô gái Hà thành xinh đẹp đổ vỡ. Sau đó, Đan Lê lên xe hoa cùng BTV Xuân Tùng trong sự ngạc nhiên của nhiều khán giả vì cả hai quá “kín tiếng”, nhưng mọi người cũng nhanh chóng chúc phúc cho cô vì đã tìm được “nửa kia” song hành cả trong công việc và cuộc sống. Tuy vậy chỉ sau 2 năm, “cặp đôi nhà đài” lại khiến công chúng một phen bất ngỡ ngàng khi tuyên bố “đường ai nấy đi”.

10 năm tròn xa cách, Khải Anh và Đan Lê lại quay về bên nhau khi đã có đủ sự chín chắn và trưởng thành. Tuy nhiên cũng phải mất một thời gian để chàng đạo diễn trẻ khiến “người đẹp thời tiết” tin tưởng vào anh cũng như tình yêu sau những đổ vỡ đã qua.

“Mưa dầm thấm đất”, cuối cùng Khải Anh đã thành công khi một lần nữa có lại được cô gái ngày nào. Trong hôn lễ được tổ chức tại Hà Nội, cả hai cùng bật khóc vì quá hạnh phúc khi đi một vòng lớn vẫn may mắn tìm lại được người thương.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Khánh Phan

Tin mới nhất