Giải Trí

Nhật Kim Anh ly hôn chồng doanh nhân sau 5 năm chung sống

Cẩm Lan
Chia sẻ

Tin đồn Nhật Kim Anh ly hôn chồng doanh nhân râm ran trên mạng xã hội suốt 2 năm qua.

Mới đây, Nhật Kim Anh gây chú ý khi chính thức xác nhận với truyền thông việc đã ly hôn với chồng doanh nhân sau nhiều năm chung sống. Cô từ chối chia sẻ thêm thông tin vì lý do sức khoẻ đang không tốt, chỉ tiết lộ cuộc sống hôn nhân từ lâu đã không hạnh phúc nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến con trai nên nữ ca sĩ đã im lặng trong suốt thời gian qua. Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã quá sức đối với cô.

Nhật Kim Anh và chồng doanh nhân nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt.

Thông tin này vốn không quá bất ngờ với công chúng bởi những hoài nghi được đồn đoán suốt 2 năm qua. Thế nhưng nhiều người lại tỏ ra tiếc nuối khi vợ chồng Nhật Kim Anh ly hôn bởi cả hai được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc, nhận được nhiều sự quan tâm kể từ khi kết hôn.

Trước đó, cư dân mạng thường xuyên đưa ra những bằng chứng để chứng minh cho tin đồn vợ chồng nữ ca sĩ “cơm không lành canh không ngọt”. Thế nhưng Nhật Kim Anh luôn khẳng định tình cảm vợ chồng cô vẫn gắn bó, thỉnh thoảng còn chứng minh bằng cách đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên chồng con.

Từ đầu năm 2019, trên trang Facebook cá nhân của nữ diễn viên không còn đăng tải hình ảnh bên ông xã. Nhật Kim Anh thậm chí đã đổi thành trạng thái độc thân đồng thời liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng. Chính điều này đã khiến cư dân mạng tò mò, dấy lên nghi vấn ly hôn rạn nứt như lời đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất