Giải Trí

Sướng như Trường Giang: Chỉ việc ngoan, mọi thứ để Nhã Phương 'cân tất'

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh Nhã Phương ngồi đút cho Trường Giang ăn khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Nhã Phương ngồi đút cho ông xã Trường Giang ăn. Đoạn clip đã khiến nhiều người thích thú khi bàn ăn gồm Trấn Thành, Anh Đức… phải “mạnh ai nấy ăn” thì Trường Giang lại “quá sướng”. Nam danh hài vui vẻ đùa rằng “Trông vậy thôi chứ vợ yêu dữ lắm, cứ ngoan là được vợ chiều”.

Nhã Phươngd đút cho Trường Giang ăn.

Trường Giang cũng từng xứng đáng với “danh xưng” ông chồng chiều vợ. Những hình ảnh Trường Giang chăm sóc từng li từng tí cho Nhã Phương khiến nhiều người phải ghen tị.

Trước đó Nhã Phương từng chia sẻ “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Nhiều người từng nghĩ rằng, Trường Giang không xứng với Nhã Phương. Không ít người từng hi vọng rằng, Nhã Phương sẽ tìm được 1 người đàn ông tốt hơn Trường Giang. Thế nhưng sau khi cặp đôi về chung 1 nhà, cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc và chứng minh rằng, hạnh phúc đều do mình chọn và họ xứng đáng với hạnh phúc đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất