Giải Trí

Nhã Phương mặc váy sơ mi trắng cực xinh đi làm cùng Trường Giang sau tin đồn sinh con

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh Nhã Phương cùng Trường Giang tham gia chụp hình quảng cáo đã được hé lộ.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi hot của showbiz Việt. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai đã quyết định về chung 1 nhà vào ngày 25/9/2018.

Sau khi tổ chức đám cưới, thông tin Nhã Phương đang mang thai nhóc tì đầu lòng của Trường Giang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngày 22/1 vừa qua, thông tin Nhã Phương đã hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng cho nam danh hài nhanh chóng trở thành tin tức chấn động. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng Trường Giang Nhã Phương vẫn chưa hề lên tiếng chứng thực tin đồn trên.

Sau 1 thời gian nghỉ ngơi để sinh con, mới đây Nhã Phương đã “tái xuất” với nhan sắc rạng rỡ. Cô đã quay trở lại công việc sau 1 tháng sinh nhóc tì.

Được biết, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã tham gia chụp hình quảng cáo cho 1 nhãn hàng. Nhã Phương diện 1 chiếc váy sơ-mi rộng che đi vòng 2 của mình. Cô đi giầy thể thao màu trắng trẻ trung dễ thương.

Dù ăn vận giản dị hơn thường thấy nhưng nhan sắc rạng rỡ của Nhã Phương vẫn nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

Có vẻ sau 1 tháng sinh tiểu công chúa, Nhã Phương đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. Thế nhưng cũng không ít fan lo lắng cho Nhã Phương khi cô quyết định quay trở lại công việc quá sớm.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất