Giải Trí

Nhã Phương lần đầu tiết lộ tên của con gái và tình trạng hôn nhân

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ lần đầu tiết lộ tên công chúa nhỏ mà Nhã Phương còn khẳng định cuộc sống hôn nhân với Trường Giang vẫn vô cùng viên mãn và luôn tràn đầy yêu thương.

Từ sau khi kết hôn với Trường Giang và sinh con gái đầu lòng tới nay, Nhã Phương luôn rất kín tiếng trong việc chia sẻ về cuộc sống đời tư cũng như chuyện chồng con lên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây nữ diễn viên đã khiến nhiều người thích thú khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài vô cùng ngọt ngào và tình cảm để gửi tới ông xã nhân dịp sắp hết một năm.

Cụ thể cô viết:

“Cuối cùng những Điều ước trong năm 2019 của Ba xem như đã thành hiện thực hết rồi nhaaa, một ngôi nhà nhỏ xinh xinh , một công chúa để Ba cưng nựng ,một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một liveshow dành cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành… mừng cho một năm thành công rực rỡ của Ba nè, nói vậy chớ Mẹ cũng thành công không kém nha…thành công lớn nhất của Mẹ là mang tiểu công chúa Destiny đến với gia đình nhỏ của mình.

Nói chung 2019 là một năm tràn ngập hạnh phúc của chúng mình Ba nhỉ !!! lâu lâu viết sến sến một tí chớ hông có người kiện cáo nói “Mẹ không có thương Ba như trước” hehee… khẳng định luôn yêu thương ngút ngàn nhaaaaaa”

Nhã Phương lần đầu tiết lộ tên của con gái và tình trạng hôn nhân của mình

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Nhã Phương đã thu hút được nhiều sự chú ý của đông đảo mọi người khi sau 1 năm kết hôn với Trường Giang, có thể thấy hiện nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn với một ngôi nhà nhỏ ngập tràn hạnh phúc. Bên cạnh đó việc Nhã Phương lần đầu tiết lộ tên của con gái cưng là Destiny cũng nhận được nhiều bình luận thích thú của người hâm mộ và cư dân mạng.

Nhã Phương khẳng định cuộc sống viên mãn và luôn yêu thương Trường Giang

Tuy ít khi chia sẻ về chuyện đời tư nhưng mọi 'nhất cử nhất động' của Trường Giang và Nhã Phương luôn nhận được quan tâm và theo dõi từ cộng đồng mạng, đặc biệt là khi gầy đây tần suất cặp đôi xuất hiện tại các sự kiện và được bắt gặp ngoài đời nhiều hơn hẳn.

Mới đây Nhã Phương còn được khối chị em ghen tỵ khi hình ảnh Trường Giang đi đám cưới nhưng vẫn đặt trà sữa cho bà xã và hội chị em uống. Hay khoảnh khắc Trường Giang không ngần ngại xách đồ cho Nhã Phương để cô có thể thoải mái tạo dáng chụp ảnh với bạn bè.

Trường Giang được phát hiện mua trà sữa cho vợ và hội bạn của vợ tại đám cưới của MC Hoàng Oanh

Một số bình luận còn nói rằng, nếu lựa chọn chồng thì hãy đừng quên tìm một người như Trường Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất