Giải Trí

Nhã Phương khoe clip tự tay làm bánh mừng sinh nhật Trường Giang

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhã Phương cho biết đây là lần đầu tiên cô trổ tài 'nữ công gia chánh' sau khi lấy chồng.

Ngày 20/4 vừa qua là ngày sinh nhật Trường Giang, nam danh hài đã dành rất nhiều lời chúc từ bạn bè cũng như fan hâm mộ khi bước sang tuổi 37.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi hé lộ món quà sinh nhật đặc biệt mà cô dành tặng cho ông xã của mình. Theo đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã đăng tải đoạn video clip trổ tài làm bánh cùng dòng chú thích: “Quà sinh nhật do chính tay Bi làm tặng ảnh”.

Nhã Phương khoe clip tự tay làm bánh mừng sinh nhật Trường Giang

Theo như đoạn clip được chia sẻ, Nhã Phương cho biết vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên cô không thể ra ngoài mua quà tặng Trường Giang như lần sinh nhật năm ngoái của nam danh hài, thay vào đó người đẹp chỉ có thể ở nhà và chuẩn bị một món quà sinh nhật khác để tặng ông xã, đó chính là làm bánh.

Nhã Phương hào hứng cho biết đây là lần đầu tiên cô trổ tài làm bánh

Trong quá trình thực hiện, nữ diễn viên tiết lộ cả hai vợ chồng đều có cùng thói quen ít ăn ngọt

Nhã Phương còn cho biết đây là lần đầu tiên cô trổ tài 'nữ công gia chánh' sau khi lấy chồng. Cụ thể nữ diễn viên nói:

“Ngày xưa trước khi lấy chồng, Nhã Phương có nói là “sau này em sẽ học nữ công gia chánh”, nhưng mà từ lúc mình nói tới lấy chồng rồi đẻ con tới giờ thì mình vẫn chưa làm chuyện đó. Cho nên hôm nay là lần đầu tiên làm, nên mọi người sẽ thấy Phương rất là lóng ngóng.”

Trong khi chờ nướng bánh, Nhã Phương tranh thủ tập thể dục giữ dáng

Bà xã Trường Giang chia sẻ, trong những ngày ở nhà vừa qua, cô chủ yếu là tập thể dục, ăn và làm đẹp

Sau khi bánh nướng xong, Nhã Phương còn tự tay trang trí hình mặt người mô phỏng hai vợ chồng và con gái cưng trong nhà. Bên cạnh 3 chiếc bánh tượng trưng cho 3 thành viên trong gia đình, Nhã Phương còn làm một chiếc bánh hình đồng hồ đeo tay để tặng ông xã.

Và đây là thành quả đã được Nhã Phương trang trí

Trong buổi tiệc sinh nhật tại gia, lúc nhìn thấy Nhã Phương mang hộp quà ra, Trường Giang đã vô cùng háo hức, tuy nhiên sau khi 'khui hộp' và thấy 4 chiếc bánh bên trong đồng thời được Nhã Phương giới thiệu là bánh tự tay cô làm thì Trường Giang vừa tỏ ra bất ngờ, vừa tỏ ra “nghi ngại”.

Nhã Phương còn tiết lộ cô đã nói dối chồng là đi quay phim nhưng thật ra là qua nhà bạn để làm bánh, tạo sự bất ngờ cho Trường Giang.

Biểu cảm của Trường Giang khi nhìn thấy bánh vợ tự làm khiến ai cũng phải bật cười

Cũng trong ngày sinh nhật của mình, Mười Khó đã quyết định khoe hình ảnh gia đình 3 người lên trang cá nhân. Và đây là lần đầu tiên, khán giả được thấy con gái của cặp đôi vàng trong showbiz Việt.

Động thái đầy hiếm hoi này từ phía vợ chồng Trường Giang khiến ai nấy đều hi vọng, sắp tới tiểu công chúa sẽ được lên sóng nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất