Giải Trí

Người tình tin đồn xuất hiện trong ngày sinh nhật ‘cô Bống’ Hồng Nhung

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh người tình tin đồn chụp ảnh cùng Hồng Nhung và bạn bè của nữ ca sĩ đang nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung đã chia sẻ những hình ảnh dịp sinh nhật 49 tuổi của mình. Nữ diva đã dành nhiều lời cảm ơn đến bạn bè đã tổ chức sinh nhật cho mình.

Xin cám ơn bạn bè gần xa đã gửi cho Hồng Nhung tình cảm thân quý, làm ấm áp ngày sinh nhật vốn dự định không tổ chức. Em gái Hà Kiều Anh, Hoa hậu giỏi giang mọi mặt, đã thiết kế 3 ngày cuối tuần giữa thiên nhiên yên bình tuyệt đẹp của hoa, rừng thông, hồ mênh mang soi bóng núi, ánh trăng…

Đại gia đình, bạn bè quây quần mừng ngày xin dâu của em trai Ti, 4 thế hệ và những tiếng cười… Chị Bống cũng được các em tặng cho tiệc sinh nhật đáng nhớ, với hoa, quà, bánh… và nhất là tình thân đã tính tới 20 năm đẹp đẽ! Lúc cắm nến lên bánh, mẹ Bê mang 1 nến ra, nhưng Tôm lập tức có ý kiến: “Cần 49 nến, mẹ ơi!”.

Ngay lập tức nhiều lời chúc đến từ đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ đã dành cho Hồng Nhung. Trong những bức ảnh được Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân, fan hâm mộ chú ý rằng có sự xuất hiện của 1 nhân vật đặc biệt - người tình tin đồn của “cô Bống”.

Người đàn ông này có vẻ ngoài đẹp trai, trẻ hơn Hồng Nhung trước đó đã từng tháp tùng Hồng Nhung đến buổi họp báo của Lệ Quyên. Nhiều người nghi ngờ rằng, người đàn ông ngoại quốc này chính là bạn trai mới của Hồng Nhung.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất