Giải Trí

Lê Thuý sốt cao nhập viện vì viêm ống thận, chồng điển trai túc trực chăm sóc hết lòng

Hồng Sen
Chia sẻ

Người mẫu Lê thuý vừa phải nhập viện vì sốt cao, cô được chẩn đoán bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận.

Là một trong những chân dài sáng giá trong làng mốt Việt bởi gương mặt lạ, chiều cao ấn tượng, từ sau khi kết hôn, Lê Thuý ít khi xuất hiện trên thảm đỏ hay tham gia trình diễn, chụp ảnh, chân dài chọn lui về phía sau, chăm lo cho hạnh phúc gia đình cũng như tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

Mới đây, cô nàng vừa chia sẻ tình trạng sức khoẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng, theo đó, nhiều ngày nay nàng mẫu liên tục sốt, có lúc lên 43 độ, phải nhập viện cấp cứu. Sau khi chẩn đoán, các bác sĩ đã kết luận cô bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận. Lê Thuý chia sẻ cô cũng phải trở lại viện khám sau 2 ngày, nếu không ổn phải nhập viện và truyền kháng sinh.

Chia sẻ của chân dài khiến nhiều người lo lắng…

Lê Thuý từng là cái tên qen thuộc trên nhiều sản diễn của các NTK lớn nhỏ, Ngoài ra, cô cũng được nhiều tạp chí thời trang ưu ái.

Cô được yêu thích bởi gương mặt góc cạnh, chiều cao chuẩn cùng thân hình “siêu mẫu”. Tuy nhiên, vấn đề cân nặng của Thuý cũng khiến không ít người lên tiếng.

Từ sau khi kết hôn, cô nàng lui về sau chăm lo cho hạnh phúc gia đình cùng công việc kinh doanh riêng.

Trước đó, cô cũng khiến nhiều người lo lắng khi liên tục sụt cân. Chỉ sau thời gian ngắn, Lê Thuý đã giảm hẳn 10 kí. Với chiều cao 1,84m, cô chỉ nặng hơn 40 kí.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy an tâm cho cô nàng là bên cạnh cô lúc nào cũng có chồng chăm sóc. Trong thời gian nhập viện, nam diễ viên luôn túc trực liền kề để chăm sóc cho Lê Thúy. Bạn bè chia sẻ, Đỗ An lo lắng phát khóc cho sức khỏe của vợ nhưng luôn giữ tâm trạng vui vẻ lạc quan để động viên cô mau lành bệnh.

Trước đó, Đỗ An từng khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn ghen tỵ khi tặng cô nhiều món quà giá trị, nhưng trên hết là những cử chỉ yêu thương, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ mới là điều quan trọng nhất.

Những món quàn đắt giá được Đỗ An tặng cho vợ mình khiến nhiều người xuýt soa.

Lê Thúy và Đỗ An kết hôn đầu năm 2015. Trước đây Đỗ An bị đồn lấy Lê Thúy vì hôn nhân hợp đồng hay để làm tấm bình phong. Tuy nhiên tình yêu chân thành, lãng mạn của đôi vợ chồng dần bác bỏ tin đồn.

Lê Thúy chia sẻ, cô được nhà chồng rất ủng hộ và tạo điều kiện để cô phát triển sử nghiệp.

Cô cũng từng cho biết, sau khi có con, nếu còn duyên sẽ tiếp tục quay lại với công việc người mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất