Giải Trí

Ngọc Trinh khoe ảnh quây quần hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh cả gia đình ăn uống, vui chơi cùng nhau.

Vào ngày 22/5 vừa qua, Ngọc Trinh đã dành trọn buổi tối của mình để vui chơi và ăn uống bên bố mẹ, anh chị em trong gia đình cùng 10 người cháu. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” cũng đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cả nhà quây quần hạnh phúc cùng dòng chú thích:

“Ở đời, không để ba mẹ lo lắng chính là sự hiếu thảo nhất. Bình an, khỏe mạnh, vui vẻ,chính là sự kỳ vọng tối thiểu nhất, cũng như sâu sắc nhất của ba mẹ đối với chúng ta.”

Luôn được biết đến là một người con hết mực yêu thương ba và mẹ kế, Ngọc Trinh khiến nhiều người gật gù tán đồng khi cho hay: “Ở đời, không để ba mẹ lo lắng chính là sự hiếu thảo nhất”

Ngọc Trinh khoe ảnh quây quần hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình

Được biết vì để bảo đàm riêng tư cho cả nhà nên Ngọc Trinh đã đặt một phòng riêng trong một nhà hàng cua nổi tiếng

Vì hai anh chị của Ngọc Trinh đều đã lập gia đình và có con cái nên hiện tại “Nữ hoàng nội y” đã có 11 người cháu

Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ mỗi khi nhìn 11 đứa cháu của mình, cô đều trỗi dậy mong muốn sớm lập gia đình và có con. Cụ thể người đẹp nói:

“Đến cái tuổi này thì chị cũng rất muốn có em bé rồi, chia sẻ với mọi người luôn là chị đang có 11 đứa cháu. Mà nhìn 11 đứa cháu đó chị cũng muốn có một bé trai và một bé gái, sinh đôi càng tốt, rất muốn điều đó luôn, nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp để cho ra cặp đôi đó. Thật sự chị cũng đang rất muốn có, càng sớm càng tốt, thật sự đó. Một người đẹp như chị mà không sanh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha”.

Ngọc Trinh – My Day #34 | Giấc Mơ Thuở Bé,Tâm Sự Chuyện Chị Em,Trả Lời Câu Hỏi Q & A

Ở tuổi 31, Ngọc Trinh hy vọng sớm lập gia đình và sinh hai con

Người đẹp khoe sắc bên chị gái Ngọc Bích

Được biết, chị gái cô vừa tái hôn với ca sĩ Tiêu Quang – thành viên nhóm nhạc Vboys vào năm 2018. Cặp đôi cũng vừa mới chào đón một cô con gái vào cuối năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất