Giải Trí

Ngọc Quyên chia tay bạn trai mới vì khó mở lòng sau đổ vỡ hôn nhân

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngọc Quyên thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cô và bạn trai không thể tiến xa vì chính cô khó mở lòng từ sau đổ vỡ hôn nhân.

Từ sau khi li hôn với chồng Việt Kiều, Ngọc Quyên vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống của mình lên trên trang cá nhân. Vào tháng 8/2019, nữ người mẫu còn khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh ôm vai một người đàn ông lạ mặt được chụp từ phía sau cùng dòng chú thích: “Cám ơn ai đó đã luôn bên tôi những ngày giông tố”.

Hình ảnh trên khiến nhiều người nghi ngờ, nữ người mẫu đã tìm được bờ vai mới cho mình

Tuy nhiên mới đây thông tin Ngọc Quyên chia tay bạn trai mới đã được chính cô tiết lộ với cánh truyền thông. Theo đó Ngọc Quyên thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cô và bạn trai không thể tiến xa vì chính cô khó mở lòng từ sau đổ vỡ hôn nhân. “Tôi luôn cảm thấy bất an và chẳng muốn điều đó làm người ta khổ”, Ngọc Quyên trải lòng.

Ngọc Quyên chia tay bạn trai mới vì khó mở lòng sau đổ vỡ hôn nhân

Nữ người mẫu còn cho biết, không chỉ riêng người bạn trai này mà nhiều người khác muốn tìm hiểu cô cũng gặp rào cản là vết thương lòng chưa khỏi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đây.

“Phụ nữ từng chịu tổn thương trong tình cảm sẽ khó tin vào tình yêu. Họ chỉ tin vào những thứ mình làm ra và những đứa con phải nuôi nấng. Lúc này trong tim tôi không có gì ngoài (con trai) Jiraiya và công việc. Con là nguồn năng lượng giúp tôi tồn tại còn công việc để mang lại vật chất. Có thu nhập tốt thì chúng tôi mới ổn định cuộc sống và hạnh phúc được”, Ngọc Quyên tâm sự.

Vì quá yêu con trai nên Ngọc Quyên luôn do dự, không thể dành trọn tình cảm hay đón nhận thêm ai

Trước đó Ngọc Quyên từng chia sẻ cuộc sống hiện tại của cô ở Mỹ rất bận rộn chứ không hề nhàn hạ như mọi người nghĩ. Cô đang có một spa tuy nhỏ nhưng làm ăn rất tốt. Cựu người mẫu cho hay ở thời điểm hiện tại cứ cái gì ra tiền là cô làm hết. Ngọc Quyên còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bánh mì là bữa ăn chính của cô

Công việc bên Mỹ đã dạy cô trở thành một con người khác, biết kiên nhẫn hơn và bỏ đi được cái nóng nảy. Cô sống thực tế hơn, biết lắng nghe người khác hơn

Do ảnh hưởng Covid-19 nên việc kinh doanh của Ngọc Quyên gặp không ít khó khăn. Thời gian này cô tranh thủ ở nhà với con và điều hành việc buôn bán qua internet.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất