Giải Trí

Ngọc Lan chia sẻ video của Thanh Bình và con trai nhân ngày sinh nhật bé Louis

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngọc Lan đã chia sẻ video ghép từ những hình ảnh của Thanh Bình và bé Louis nhân ngày sinh nhật con trai với mong muốn cậu bé biết rằng "dù ở đâu thì con cũng có ba và mẹ nắm tay con".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ video ghép từ những hình ảnh của Thanh Bình và bé Louis để chúc mừng sinh nhật con trai tròn 4 tuổi.

Nữ diễn viên không quên dành những lời yêu thương đến quý tử của mình, cô viết: “Chúc ông chủ tuổi mới hay ăn chóng lớn vâng lời ba mẹ, cô giáo cùng các cô chú. Mẹ rất hãnh diện vì nhìn thấy Louis lớn lên từng ngày, trưởng thành mỗi ngày như vậy. Năm nay mẹ đi làm trở lại sẽ an tâm hơn”.

Ngọc Lan chia sẻ video của Thanh Bình và con trai nhân ngày sinh nhật bé Louis

Ngọc Lan tiết lộ thêm: “Mẹ cũng đã lên kế hoạch cho con hết rồi, có mời cả Ba qua chơi cùng con nhưng Ba xin cho Ba thổi nến cùng con bên nhà ba vì Ba mới mua nhà nên thôi sáng nay Mẹ chúc mừng Sinh Nhật với con,hát hò với con xong rồi Mẹ chở qua với Ba. Buổi tối Mẹ sẽ cho 2 người đàn ông có không gian riêng. Nhớ đừng uống rượu bia nha 2 ông”

Ngọc Lan tiết lộ cô dự định mời Thanh Bình sang cùng đón sinh nhật với con nhưng anh muốn thổi nến tại nhà mới mua. Vì vậy, Ngọc Lan sẽ đưa con sang dự tiệc với bố vào buổi tối

Cuối bài viết, người đẹp không quên khẳng định: “Chỉ muốn cho con biết dù ở đâu thì cũng có ba và mẹ nắm tay con”

Qua việc Ngọc Lan chia sẻ clip kỷ niệm của con trai và Thanh Bình lên mạng xã hội đã cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của nữ diễn viên với chồng cũ hậu ly hôn. Sau khi “đường ai nấy đi”, Ngọc Lan nhận chăm sóc bé Louis, về phía Thanh Bình anh có thể đón và chơi với con bất cứ khi nào.

Ngọc Lan đã nghỉ làm nửa năm để dành nhiều thời gian bên cạnh con, thời điểm mới ly hôn, nữ diễn viên phim Bán Chồng hầu như không nhắc đến chồng cũ trên mạng xã hội

Tuy nhiên thời gian gần đây cô đã thoải mái hơn và thường xuyên nhắc đến Thanh Bình mỗi khi chia sẻ về con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất