Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Diễm đưa con gái Chiko về dự lễ đính hôn ngập tràn sắc hồng của em gái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lễ đính hôn của em gái Hoa hậu du lịch 2008 Ngọc Diễm được diễn ra tại Cam Ranh, Khánh Hòa trong bầu không khí tràn ngập sắc hồng.

Những ngày vừa qua trên trang cá nhân của Hoa hậu Ngọc Diễm luôn tràn ngập sắc hồng khi không chỉ chia sẻ những bộ ảnh xinh lung linh do chính cô cùng ekip của mình thực hiện riêng nhân dịp sinh nhật tuổi 32 mà những khoảnh khắc của Ngọc Diễm cùng bé Chiko và gia đình của mình trong lễ đính hôn của em gái được diễn ra gần đây được cô chia sẻ cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Được biết lễ đính hôn của em gái Hoa hậu Ngọc Diễm được diễn ra tại Cam Ranh, Khánh Hòa và cô đã cùng bé Chiko từ thành phố Hồ Chí Minh về tham dự ngày trọng đại này.

Hoa hậu Ngọc Diễm cùng con gái cưng Chiko xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày đính hôn của em gái Hoa hậu

Em gái của Hoa hậu Ngọc Diễm tên là Phan Vân Kiều và sinh năm 1996. Sinh năm 1996 và dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Vân Kiều là người chính chắn, trưởng thành và tự chủ cuộc sống.

Ngọc Diễm chia sẻ, em gái cô là người giàu tình cảm và rất yêu thương gia đình. Đặc biệt là em gái cô rất gần gũi với người chị nổi tiếng, hai chị em lúc nào cũng luôn kề cạnh nhau.

Vân Kiều cùng chồng sắp cưới của mình trong buổi lễ đính hôn ngập tràn sắc hồng vừa qua

Dù có người chị hoạt động trong giới sowbiz, nhưng Vân Kiều không thích nổi tiếng cô chỉ thích cuộc sống yên bình, nhẹ nhàng, làm việc mình thích và yêu người mang đến hạnh phúc

Được biết đám cưới em gái Ngọc Diễm sẽ diễn ra vào 24/8 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất