Giải Trí

Ngỡ ngàng với 'gia thế triệu đô' của loạt sao đình đám Hollywood

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trước khi tạo dựng nên hào quang và tài sản cho riêng mình, họ vốn dĩ đã rất giàu có với khoản thừa kế kếch xù.

Những ngôi sao đình đám Hollywood luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống xa hoa bên những dinh thự lộng lẫy hay loạt hàng hiệu với trị giá khiến nhiều người chỉ biết ước mơ. Đằng sau đó có thể là nỗ lực vươn lên của không ít số phận hoặc những câu chuyện về “con nhà người ta” khi vốn dĩ đã sinh trưởng trong gia đình thế lực lại còn giỏi giang tạo ra cho mình khối tài sản đáng nể. Họ xứng đáng trở thành tấm gương để thế hệ trẻ học hỏi về đức tính tự lập cũng như việc cố gắng hết mình cho đam mê.

Angelina Jolie

“Bà Smith” có tuổi thơ êm đềm và sung túc trong một gia đình danh giá với truyền thống nghệ thuật. Cha Angelina Jolie là tài tử từng đoạt giải Oscar - Jonathan Vincent Voight và mẹ cô, nhà sản xuất Marcheline Bertrand cũng không kém cạnh về độ nổi tiếng. Với địa vị của cả hai thì khỏi phải nói đến mức độ giàu có của gia đình này rồi nhỉ!

Sớm ra đời tự lập và hoạt động tách biệt, Angelina Jolie cũng gây dựng cho mình danh tiếng của một minh tinh màn bạc sáng giá bậc nhất Hollywood. Xuất hiện trong hàng loạt dự án điện ảnh đình đám, tên tuổi của cô có phần vượt xa người cha của mình. Sau khi ly hôn cùng tài tử Brad Pitt hiện nữ diễn viên đang có cuộc sống bình yên bên 6 người con.

Beyonce Knowles

Giọng hát Single Ladies sinh trưởng trong một nhà đình hạnh phúc và giàu có. Bố cô là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực mua bán các thiết bị y tế trong khi mẹ cũng có cơ sở làm ăn riêng rất phát đạt. Với mong muốn phát triển niềm đam mê âm nhạc của con gái, bố của Beyonce đã chuyển sang điều hành công ty Music World cũng như quản lý nhóm nhạc mà cô nàng tham gia.

Với nền tảng vững chắc từ người thân, sự nghiệp của Beyonce đạt được những thành tựu mà bất kỳ một nghệ sĩ nào cũng mơ ước với hàng loạt giải thưởng danh giá cũng như số lượng đĩa nhạc khổng lồ được bán ra trên toàn thế giới. Cuộc hôn nhân cùng rapper Jay-Z càng củng cố thêm địa vị của cô nàng tại Hollywood, được biết tổng tài sản của cặp vợ chồng này lên đến hàng tỷ đô la.

Adam Levine

Nhắc đến những ngôi sao có gia thế “khủng” không thể nào bỏ qua thủ lĩnh của ban nhạc nổi tiếng Maroon 5. Bố của Adam chính là người sáng lập chuỗi cửa hàng bán lẻ quần áo M. Fredric. Với khối tài sản lên đến hàng triệu đô của gia đình đủ để tưởng tượng ra nam ca sĩ đã có một cuộc sống sung túc và xa hoa thế nào từ lúc mới chào đời.

Không theo nghiệp kinh doanh của gia đình mà đeo đuổi ước mơ ca hát, Adam Levine tự xây dựng nên đế chế riêng khi trở thành một trong những ngôi sao đình đám nhất Hollywood. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng gặt hái thành công trong việc sáng chế cũng như phát triển dòng nước hoa và nhãn hiệu thời trang mang tên mình.

 Lady Gaga

Bố của giọng ca Born this way là ông chủ của một công ty cung cấp mạng wifi ăn nên làm ra. Nhờ vào đó, Gaga lớn lên với điều kiện tốt nhất mà không phải lăn tăn lo nghĩ về những khoản chi tiêu như bạn bè đồng trang lứa. Tiềm lực kinh tế vững chắc của gia đình cũng tạo nên nhiều lợi thế cho cô khi dấn thân theo đuổi đam mê.

Không ỷ lại sự giàu có để sa đà vào ăn chơi, “mẹ quái vật” miệt mài hoạt động nghệ thuật và từng bước tiến đến đỉnh vinh quang. Không chỉ ghi dấu ấn trong thị trường âm nhạc, cô còn đoạt giải Quả cầu vàng cho vai diễn ấn tượng trong series phim kinh dị American Horror Story.

Taylor Swift

Nữ ca sĩ trưởng thành trong một trang trại rộng lớn, là con gái cưng của chuyên gia cố vấn tài chính Scott Kingsley Swift và giám đốc tiếp thị Andrea Finlay. Từ bé Taylor đã hưởng những đặc quyền của công chúa như học trường tư danh tiếng, nghỉ dưỡng tại bãi biển gia đình hay được hậu thuẫn tối đa cho việc phát triển niềm đam mê âm nhạc.

Bước chân vào làng giải trí từ rất sớm, Taylor mang về cho mình khối tài sản khổng lồ khi tuổi đời còn khá trẻ. Không chỉ thu lợi nhuận từ ca hát, “công chúa nhạc pop” cũng rất giỏi trong việc kinh doanh bất động sản. Theo một thống kê, số tiền nữ ca sĩ sinh năm 1989 sở hữu lên đến hàng trăm triệu đô la.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin mới nhất