Giải Trí

Ngày Gia đình Việt Nam: Phan Anh đưa cả nhà thăm Hogwarts, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng con diễn xiếc

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hãy cùng xem vào hôm nay các gia đình sao Việt nhà ta đã đi đâu và làm gì nhé!

Hôm nay (28/6) là ngày Gia đình Việt Nam, đây là dịp mọi người quây quần cùng các thành viên trong nhà để sum họp và vui chơi thư giãn sau một năm làm việc vất vả. Sao Việt cũng không ngoại lệ, với lịch trình dày đặc và luôn bận rộn, hãy xem vào ngày này họ đã làm gì và đi đâu cùng với gia đình mình nhé!

Gia đình MC Phan Anh trong trang phục của ngôi trường phù thủy nổi tiếng Hogwarts. Cả nhà đang có chuyến du lịch dài ngày sau một năm học tập và làm việc chăm chỉ.

Thanh Thảo khoe tủ đồ đầy màu sắc và xinh xắn của con gái nhỏ, được biết đây chỉ là những bộ quần áo từ 6 tháng trở lên được mọi người mua tặng mà thôi. “Búp bê” hạnh phúc thổ lộ: “Tự tay chuẩn bị mọi thứ cho con thật là thú vị!“.

Hoàng Bách kể chuyện cậu con trai Tê Giác làm vỡ ấm trà yêu thích nhưng khi anh chưa kịp nổi nóng, cô con gái cưng đã ôm chặt lấy bố và thủ thỉ “bố đừng buồn nha bố, để mốt con lớn, con đi làm có tiền con mua bộ khác đền cho bố” khiến nam ca sĩ mềm lòng “ngay tắp lự”.

Đạo diễn Trần Lực đăng ảnh cả nhà quây quần ấm áp kèm câu nói nổi tiếng của ông trùm Phan Quân trong bộ phim Người phán xử: “Gia đình là thứ tồn tại duy nhất. Những thứ khác có hay không, không quan trọng!

Đại gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tề tựu đông đủ cùng nhau. Con trai của cả hai nghệ sĩ đều rất dạn dĩ và có vẻ rất thích thú bộ môn xiếc.

Đoan Trang khoe ảnh bên ông xã và con gái cưng cùng dòng tâm sự tình cảm: “Gia đình là điều giá trị nhất cho Trang được trở thành một Đoan Trang của ngày hôm nay!

Cả nhà Đăng Khôi đang có chuyến du lịch Đà Lạt - Nha Trang cùng nhau, Thủy Anh hạnh phúc chia sẻ: “Gia đình là tất cả, là duy nhất“.

Người đẹp Phan Như Thảo chia sẻ đoạn clip đại gia Đức An đang “biểu diễn xiếc” cùng con gái Bồ Câu. Cô bé tỏ ra rất thích thú với trò chơi này.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất