Giải Trí

Ôm con gái Lê Phương, Ngân Khánh bị fan trêu: 'Con mẹ Phương mà giống mẹ Khánh'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngân Khánh không những bị fan trêu 'Con mẹ Phương mà giống mẹ Khánh' mà cô nàng còn được mọi người hối giục sớm kiếm 1 bé cho bằng bạn bằng bè.

Lê Phương và Ngân Khánh luôn được biết đến như cặp bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt. Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngân Khánh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh chụp với bé Bông - con gái của Lê Phương cùng dòng chú thích hài hước:

“Bông: Hên quá Việt Nam vẫn giữ vị trí đầu bảng. Tối nay qua nhậu với con nha má Khánh”

Ngân Khánh khoe ảnh ôm con gái Lê Phương trên trang cá nhân

Điều đáng nói ở đây chính là sau khi những hình ảnh được Ngân Khánh chia sẻ, người hâm mộ của cô không chỉ để lại lời khen cho sự đáng yêu của cả hai mà còn để lại bình luận hài hước trêu rằng: 'Con mẹ Phương mà giống mẹ Khánh' . 

Cô bị fan trêu: 'Con mẹ Phương mà giống mẹ Khánh'

Bên cạnh đó Ngân Khánh cũng được người hâm mộ hối giục sớm có 1 bé cho bằng bạn bằng bè sau 4 năm kết hôn của mình. Về việc sinh con này, nữ diễn viên từng thổ lộ rằng: “Đúng là có lúc vợ chồng tôi bị áp lực sinh con đấy. Tuy nhiên, giai đoạn căng thẳng đó đã qua vì chúng tôi hiểu được con cái là trời cho. Khi nào trời cho thì mình đón nhận”. 

Khoảnh khắc selfie của Ngân Khánh và ông xã được cô chia sẻ vào tháng 10 vừa qua, đây cũng là lần đầu người đẹp đăng ảnh chồng lên mạng xã hội sau 4 năm kết hôn

Được biết ông xã của Ngân Khánh là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Hà Lan. Anh làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Từ khi kết hôn Ngân Khánh khá kín tiếng, cô hầu như không chia sẻ về chồng cũng như đời sống tình cảm cá nhân mà thay vào đó là thường xuyên đăng tải hình ảnh giản dị, tình cảm bên nhóm bạn diễn viên.

Trong nhóm bạn thân thiết lâu năm gồm Thúy Diễm, Dương Cẩm Lynh, Lê Phương, Trang Nhung và Cao Thái Hà, Ngân Khánh có sự gắn bó mật thiết nhất với Lê Phương

Thời gian Lê Phương mang bầu và sinh con thứ 2, Ngân Khánh luôn kề bên, quan tâm và chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng bạn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất