Giải Trí

Ngắm dàn trai xinh gái đẹp nhà sao Hollywood: 'Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Các gia đình này dường như giành hết phần "gen trội" của thiên hạ thì phải?

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh của những người nổi tiếng thì hôm nay hãy cùng “đổi gió” điểm danh dàn trai xinh gái đẹp nhà họ nhé. Sở hữu nhan sắc cũng như tài năng không hề kém cạnh các sao, loạt tên tuổi sau đây tuy không ghi dấu ấn sâu đậm trong nghệ thuật nhưng vẫn “bỏ túi” một lượng người hâm mộ nhất định.

Alex Watson - Em trai Emma Watson

“Cô phù thủy nhỏ” khiến bao trái tim người hâm mộ thổn thức bởi vẻ ngoài sắc sảo từng gây bất ngờ khi xuất hiện bên cậu em trai “đẹp hơn hoa” của mình trong một sự kiện. Alex Watson với gương mặt hoàn mỹ từng đường nét cùng sự bảnh bao, lịch lãm nhanh chóng được khán giả, đặc biệt là các cô gái nhớ mặt đặt tên.

Tuy bố mẹ li dị từ khi cả hai còn bé nhưng Emma và Alex khá thân thiết với nhau. Cô chị nổi tiếng thường đưa em trai đến các sự kiện cùng mình.

Với lợi thế về ngoại hình, Alex từng có mặt trong chiến dịch quảng cáo của Burberry cùng Emma khi chỉ mới 17 tuổi.

Cậu em trai của Emma tên đầy đủ là Alexander Chris Watson, sinh ngày 15/12/1992, nghề nghiệp chính là người mẫu. Anh từng xuất hiện trong một số dự án điện ảnh cũng như âm nhạc với sự hướng dẫn và động viên tận tình từ chị gái. Không chỉ hưởng gen trội về nhan sắc mà cả phần trí tuệ, Alex cũng không hề kém cạnh Emma, tuy công viêc có bận rộn nhưng anh luôn giữ vững thành tích tốt trong học tập, hai chị em nhà này thật đúng chuẩn “con nhà người ta” nhỉ?!

Vẻ đẹp đậm chất “soái tây” khiến bao cô nàng rụng rời.

Với chiều cao lý tưởng 1m81 và thân hình “chuẩn mẫu”, Alex được nhiều người nhận định là “phiên bản nam” hoàn hảo của người chị nổi tiếng.

Ngắm xong nét đẹp không tì vết của anh chàng, có ai muốn đổi họ Watson không nhỉ?

Nicky Hilton - Em gái Paris Hilton

Nhắc đến nhà Hilton với đế chế khách sạn nổi tiếng nhất thế giới ắt hẳn không ai còn lạ lẫm gì, cộng thêm cô nàng Paris luôn khiến báo chí hao tổn giấy mực có lẽ nhiều người sẽ nghĩ mình hoàn toàn hiểu rõ về gia đình này. Thế nhưng, ít ai biết trong danh sách thừa kế của gia tộc vẫn còn một cô gái khác - Nicky Hilton. Trái ngược với người chị Paris với hàng loạt ồn ào từ tình ái đến đời sống, mối quan tâm duy nhất của Nicky chỉ xoay quanh công việc. Thậm chí cô đã tự tay gây dựng cho mình một gia sản đáng nể mà không cần đến sự trợ giúp từ gia dình.

Nicky cũng sở hữu những đường nét sắc sảo không hề thua kém cô chị nổi tiếng.

Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết dù hoàn toàn trái ngược về tính cách.

Em gái của Paris tên thật là Nicholai “Nicky” Olivia Hilton, sinh ngày 5/10/1983 là một người mẫu, kiêm cả công việc kinh doanh cũng như thiết kế thời trang. Cô bắt đầu công việc từ khi còn khá nhỏ và đến hiện tại đã trở thành một tên tuổi lớn trong nghề với sự nghiệp hoành tráng. Không chỉ trái ngược với Paris trong lối sống, mà cả tình duyên, Nicky cũng suôn sẻ hơn rất nhiều. Hiện cô đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên James Rothschild - người thừa kế của một trong những gia tộc giàu sang bậc nhất thế giới.

Tuy là thành viên của nhà Hilton quyền lực nhưng Nicky vẫn giữ cho mình lối sống giản dị và tự lập đáng quý.

Em gái kiều nữ Paris Hilton là người trầm lặng và ít khi chia sẻ đời tư với truyền thông. Cô đặc biệt kín tiếng hơn từ khi lập gia đình.

Không chỉ giàu có, ông xã của Nicky còn là một người rất lãng mạn. Cặp đôi vừa đón bé gái thứ 2 cách đây không lâu.

Dylan Efron - Em trai Zac Efron

Chàng Troy Bolton từng “đốn tim” biết bao cô gái với đôi mắt xanh hút hồn và nụ cười tỏa nắng nhưng có lẽ mọi người nên biết anh không phải là người đàn ông hấp dẫn duy nhất của gia đình. Sau Zac, bố mẹ còn tiếp tục cho ra đời một “cực phẩm” mang tên Dylan Efron. Ngay khi vừa xuất hiện trước tuyền thông, anh chàng đã lập tức gây nên một cơn sốt không hề nhỏ bởi ngoại hình có phần “ăn đứt” cả ông anh.

Tài tử High School Musical rất yêu quý em trai, thậm chí luôn cho rằng Dylan tuyệt vời hơn mình.

Zac chia sẻ cả hai từng có khoảng thời gian sống cùng nhau trong căn hộ của anh và cậu em đã động viên rất nhiều khi nam diễn viên lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Dylan Efron sinh ngày 6/2/1992, tuy sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành người nổi tiếng nhưng anh chàng lại yêu thích công việc sản xuất hơn tham gia nghệ thuật với tư cách một diễn viên như Zac. Cực kỳ đam mê thể thao nên ngoài gương mặt hút hồn, vóc dáng của Dylan cũng là “vũ khí” đáng gờm để hạ gục các cô gái. Bên cạnh đó, anh chàng còn có sở thích làm thơ từ bé và từng bị ông anh “bóc trần” trên mạng xã hội.

Nếu bạn là người từng mê mẩn thân hình săn chắc, sáu múi của Zac thì càng không thể bỏ qua “em trai cực phẩm” Dylan đâu nhé!

Concept trai đẹp bên cún cưng đủ sức “đốn tim” các cô gái chưa nào?!

Ngoại hình không hề kém cạnh một diễn viên Hollywood nào!

Hunter Johansson - Em trai Scarlett Johansson

Hẳn việc người đẹp quyến rũ Scarlett Johansson có em trai song sinh là tin vui cho rất nhiều bạn gái. Hunter hầu như thừa hưởng đầy đủ nét đẹp từ gia đình như cô chị, thêm vóc dáng thư sinh cao ráo, anh chàng hoàn toàn đủ tố chất tham gia nghệ thuật. Chính xác Scarlett ra đời sớm hơn Hunter ba phút, nhưng có thể thấy trong bất kỳ dịp nào cả hai cùng xuất hiện, cậu em luôn là một người đồng hành đáng tin cậy nâng đỡ từng bước đi của nữ diễn viên.

Cả hai rất thân thiết và tình cảm, họ là song sinh khác trứng nên gương mặt có nhiều nét không giống nhau.

Em trai luôn đồng hành cùng Scarlett trong khá nhiều sự kiện.

Hunter Austin Johansson sinh ngày 22/11/1984, sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m91 và gương mặt điển trai nhưng anh không theo đuổi con đường diễn xuất mà chọn phát triển sự nghiệp chính trị. Ngày nhỏ anh cũng từng tham gia một số phim cùng chị gái nhưng khi lớn lên anh lại trở thành một nhà hoạt động xã hội trong khi Scarlett tiếp tục dấn thân vào showbiz.

Hunter có vẻ đã bộc lộ tố chất hotboy từ rất sớm.

Khi trưởng thành, anh chàng trông khá thư sinh, chững chạc…

nhưng cũng hài hước và duyên dáng đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất