Giải Trí

Mỹ nhân Việt sinh 1995 ngoài xinh đẹp trong nhiều tiền, sang chảnh không thiếu thứ gì

Vũ Vũ
Chia sẻ

Ở cái tuổi 25, các mỹ nhân Việt này đều đã có một sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống xa hoa, sung túc đáng khiến nhiều người phải nể phục!

Có lẽ với nhiều người, 25 tuổi là độ tuổi khá “non nớt” và chưa gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn trái ngược với các mỹ nhân Việt sinh năm 1995 khi họ đều có trong tay khối tài sản bạc tỷ, nhiều cơ ngơi xa hoa, lộng lẫy đáng ngưỡng mộ.

Hoàng Yến Chibi

Sở hữu 6 căn biệt thự ở tuổi 25, Hoàng Yến Chibi khiến rất nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ vì nỗ lực cố gắng rất nhiều trong suốt thời gian bước chân vào showbiz.

Cô nàng không chỉ giỏi ca hát và khả năng diễn xuất cũng được đánh giá rất cao và hứa hẹn cho một gương mặt truyền hình khả ái đầy triển vọng.


Hoàng Yến Chibi và khối tài sản khủng ở tuổi 24 khiến nhiều người ao ước.

Tổng giá trị 6 căn biệt thự của người đẹp 1995 này lên tới hàng chục tỷ động với diện tích vài trăm mét vuông.

Cô nàng vẫn đang trong “hành trình” mua thêm biệt thự và với năng suất như hiện tại, rất có thể ở tương lai Hoàng Yến Chibi sẽ còn sở hữu nhiều lô đất khủng và xế hộp tiền tỷ sang trọng khác.

Hoàng Yến cũng tự sắm cho mình xế hộp để thuận tiện trong việc đi lại.

Cô cũng là một trong những “tay chơi” hàng hiệu “không phải dạng vừa” của Vbiz khi mạnh tay sắm sửa cho bản thân những món hàng hiệu cùng loạt phụ kiện từ nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Louis Vuitton…

Hoà Minzy

Từng vướng phải ồn ào được đại gia nuôi, Hoà Minzy đã không ngần ngại khẳng định rằng cô có đủ 'tài sản' để tự tin với năng lực và sự giàu có của mình, cô nuối tiếc vì không 'khoe' độ giàu có của mình trước khi yêu để dân tình hiểu lầm rằng cô đang 'ăn bám'.

Mới đây, Hoà Minzy khiến những người hâm mộ không khỏi vui mừng khi khoe hình ảnh ngôi biệt thự cao tầng khang trang dành tặng cho bố mẹ và tiết lộ điều gây sốc phía sau sự thật cô có thể kiếm được 500 triệu mỗi ngày.

Mặc dù đã công bố tạm dừng việc ca hát nhưng những người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi cô thường xuyên diện đồ hiệu, khoe ảnh mua sắm, đi du lịch…

Hoà Minzy ở tuổi 24 khiến không ít những người hâm mộ phải gật gù ngưỡng mộ vì khả năng tự lập và sự cố gắng và nỗ lực của cô sau thời gian bước chân vào showbiz Việt.

Á Hậu Huyền My

Sinh năm 1995, Huyền My là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, từng lọt Top 10 Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.

Mặc dù mới chỉ 25 tuổi thôi, nhưng Á hậu Huyền My đã sở hữu khối tài sản “kếch xù” với nhiều siêu xe, đồng hồ và túi hiệu đếm không xuể.

Đầu năm 2018, Huyền My đã chi gần chục tỷ đồng để mua căn biệt thự rộng 100 m2 ở trung tâm quận 7, TP HCM.

Số tiền mua biệt thự đã được Huyền My tích cóp trong suốt ba năm, nhờ chăm chỉ dự sự kiện, và đóng quảng cáo.

Á hậu Huyền My cũng đã sở hữu nhiều siêu xe tiền tỉ, trong đó có chiếc Jaguar F-type trị giá 6 tỷ đồng.

Đặc biệt, Huyền My còn là một trong những mỹ nhân V-biz sở hữu kho đồ hiệu toàn những món đắt tiền.

Bộ sưu tập quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm của Á hậu đều có sự góp mặt của những thương hiệu thời trang nổi tiếng đắt đỏ trên thế giới như Chanel, Louboutin, Gucci, Dior, Hermes,…

Cô nàng đã sắm nhẫn kim cương bản lớn trị giá lên đến 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) cùng bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu.

Jun Vũ

Có xuất phát điểm muộn hơn những mỹ nhân Việt sinh năm 1995 khác, nhưng chỉ mới 4 năm lấn sân vào Vbiz mà Jun Vũ cũng đã có trong tay nhiều giải thưởng cũng như khối tài sản đáng mơ ước.

Cô nàng tự tay sắm xế hộp tiền tỷ, tủ đồ cao cấp chẳng thua kém bất cứ một “yêu nữ hàng hiệu” nào.

Giữa tháng 6, Jun Vũ khoe ảnh xế hộp mới tậu để mừng sinh nhật 24 tuổi. Chiếc Mercedes C300 2019 trị giá khoảng 2 tỷ đồng là phần thưởng hot girl tự thưởng cho mình sau thời gian nỗ lực làm việc. Ngoài ra cô nàng cũng dự định sẽ tậu nhà trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất