Giải Trí

Mới 9 tuổi nhưng con trai Lệ Quyên đã cao gần bằng mẹ, ngoại hình khiến ai cũng bất ngờ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ có chiều cao vượt trội, con trai Lệ Quyên còn sở hữu gương mặt điển trai chuẩn soái ca tương lai.

Mới đây, nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Lệ Quyên đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đưa con trai đi chơi. Nữ ca sĩ đính kèm cùng dòng chú thích: “Hot girl đưa hot boy đi chơi 1.6. Sang năm chắc không hợp với ngày này nữa đâu em trai ạ. Mẹ Quyên chúc các con 1.6 thật vui”.

Trong ảnh được chia sẻ, có thể thấy, con trai Lệ Quyên sở hữu vóc dáng vô cùng phổng phao, cao gần bằng mẹ. Không những thế cậu bé còn có ngoại hình điển trai khiến ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ.

Mới 9 tuổi nhưng con trai Lệ Quyên đã cao gần bằng mẹ, ngoại hình lại còn vô cùng điển trai

Vì đây là lần hiếm hoi, giọng ca “Giấc mơ có thật” đăng ảnh với con sau nhiều năm giữ kín, nên rất nhanh chóng bài đăng của cô đã thu hút đông đảo sự chú ý và quan tâm của khán giả. Ai nấy đều đều để lại bình luận khen ngợi vóc dáng cao lớn phổng phao dù mới lên 9 tuổi của con trai Lệ Quyên.

Không chỉ có chiều cao vượt trội, con trai Lệ Quyên còn sở hữu gương mặt điển trai chuẩn soái ca tương lai

Được biết, con trai Lệ Quyên có tên ở nhà bé Bo và tên thật là Lê Kỳ Anh sinh ngày 9/4/2011. Vì không muốn dư luận dòm ngó nên từ trước đến nay nữ ca sĩ rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh con trai tới mọi người.

Lệ Quyên từng chia sẻ, con trai cô rất ngoan ngoãn, không nghịch ngợm hay quậy phá. Cậu bé cũng được mẹ rèn kỹ luật ngay từ nhỏ.

Trước đây, Lệ Quyên rất hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất