Giải Trí

Minh Hà mặc váy xẻ cao gợi cảm, âu yếm tình tứ Lý Hải trên thảm đỏ

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh vợ chồng Lý Hải – Minh Hà trên thảm đỏ khiến nhiều người phải ghen tị.

Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, cặp đôi lại khiến nhiều người phải ghen tị.

Mới đây tham gia một sự kiện ra mắt phim, hai vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trở thành tâm điểm của báo giới. Trong khi Lý Hải diện bộ vest trắng bảnh bao thì Minh Hà lựa chọn một bộ váy dạ hội đen khoe trọn 3 vòng bóng bỏng.

Cả hai không ngại ngần dành cho nhau những giây phút hạnh phúc. Minh Hà thoải mái chỉnh trang tây phục cho ông xã khiến nhiều người thầm ghen tị.

Nhiều người nói rằng thành công của Lý Hải ngày hôm nay chính là nhờ một phần công sức của Minh Hà. Bà xã chính là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho nam diễn viên trong công việc cũng như chăm sóc gia đình.

Gia đình nhỏ của Lý Hải và Minh Hà đang có 4 nhóc tì kháu khỉnh. Cả hai đang có khối tài sản đồ sộ khiến nhiều người phải ghen tị. Lý Hải từng dành những lời ngọt ngào cho bà xã rằng:

Suốt thời gian cưới nhau về, Minh Hà đã quán xuyến và hy sinh cho gia đình rất nhiều. Chính vì thế, tình yêu của tôi dành cho cô ấy mỗi ngày một nhiều hơn. Cô ấy là món quà vô giá tôi có được trong cuộc đời này”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất