Giải Trí

Mẹ Công Vinh khóc nức nở khi nghe tin con trai và con dâu Thủy Tiên sắp ly hôn

Minh Tú
Chia sẻ

Liệu rằng hôn nhân của Thủy Tiên và Công Vinh gặp trục trặc nên mẹ chồng mỹ nhân lại khóc lóc nức nở như vậy?

Chuyện tình cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai đã đi cùng nhau suốt chặng đường dài trên dưới mười năm dù gặp bao khó khăn. Thế nhưng, mới đây trong một chương trình, cặp đôi “Becks - Vic” Việt khiến khán giả hoang mang khi nhiều tin đồn ly hôn tràn lan khắp nơi.

Mẹ chồng Thủy Tiên.

Ngay khi vừa biết tin, mẹ chồng Thủy Tiên đã khóc nức nở và gọi điện cho con dâu. Dưới đây là nguyên văn của mẹ chồng được Thủy Tiên chia sẻ:

 Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao 2 vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn?

Chồng em bảo làm gì có chuyện này. 2 vợ chồng con đang hạnh phúc mà, có chuyện gì đâu mẹ?… Mẹ chồng bảo 'Có chuyện chi mà giấu mẹ… Dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng giấu nữa'… Bố chồng cũng gọi“.

Thực ra, câu chuyện này bắt nguồn từ một câu nói trêu của Công Vinh trong chương trình truyền hình, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Trong lúc cao hứng, Thủy Tiên đã đề cập đến một mối tình cũ của mình và cho biết rằng không phải người đàn ông nào yêu bằng mắt, cụ thể là người yêu đầu tiên của cô. Ngay lập tức, Công Vinh lên tiếng “Đề nghị chương trình cho em xin giấy và bút, để viết đơn ly hôn”.

Tình cảm của cặp đôi vẫn nồng ấm, không như những tin đồn thất thiệt.

Có thể thấy, đó chỉ là những phút giây cao hứng của hai vợ chồng để không khí thêm thú vị. Tuy nhiên, câu nói đùa đó làm nhiều người hiểu sai, dẫn đến hiểu lầm không đáng có và ảnh hưởng đến mẹ chồng của Thủy Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất