Giải Trí

Mẹ chồng Ca nương Kiều Anh bất ngờ thông báo mang song thai ở tuổi 47

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không những mang thai trong độ tuổi không còn trẻ mà mẹ chồng của Ca nương Kiều Anh còn mang thai đôi khiến ai cũng phải bất ngờ.

Mới đây, mẹ chồng của ca nương Kiều Anh cũng là con gái út của cố nhà giáo Văn Như Cương - cô Văn Thùy Dương đã gây bất ngờ cho nhiều người khi thông báo tin vui sắp trở thành 'mẹ bỉm sữa' lần 3 vì đang mang thai đôi tháng thứ 4.

 Cụ thể trên trang cá nhân của mình mẹ chồng Ca nương Kiều Anh đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ tin vui đến mọi người, cô Dương viết:

“Đứa em ngày nào cũng điện thoại hỏi thăm nhưng lâu không gặp, hôm nay hỏi chị là 'Bụng chị to chưa?'. Mình bèn gửi ảnh cho xem, nó bảo: 'Thế này lúc đẻ thì thành người vuông à?!'.

Đọc xong tin nhắn suýt khóc, nhưng một lúc sau đứa bạn ở miền Nam nhắn tin hỏi thăm, hàn huyên một hồi nó bảo mày sướng thật, mình cũng thú nhận là tao chưa lúc nào thấy tao khổ cả, được cái tính nó thế! Khổ một lúc lại quên ngay vì có nhiều cái làm mình sướng ngay được.

Mình thú nhận với nó là chưa bao giờ mình nghĩ là mình đã già nên trót lỡ dại, nhưng may là trót thế lại thành sướng! Nói chuyện xong hai đứa cứ cười rũ với nhau.

Cuộc đời khổ mà lại thấy sướng, nghĩ cũng là sướng thật. Lúc nào cũng nghĩ là mình may mắn thì không bao giờ thấy khổ, luôn nghĩ là cái gì đến với mình ắt là nó sẽ phải đến, là lại thấy mọi thứ an lành ngay!

Hôm nay mát trời, up cái ảnh cho mọi người nhớ mặt em, đi đâu còn nhận ra chứ em sắp vuông thật rồi ạ!”.

Vừa thông báo mang thai ở tuổi 'xế chiều', mẹ chồng Ca nương Kiều Anh còn bày tỏ niềm hạnh phúc và cảm thất may mắn cho bản thân khi một lần nữa được làm một bà mẹ bỉm sữa

Trái với những lo lắng của nhiều người về việc mang thai ở tuổi 47 lại còn là song thai của cô Dương thì phía ca nương Kiều Anh cũng đã có những chia sẻ về việc này, cụ thế nữ ca sĩ cho biết rằng cả gia đình cô đều rất mừng trước tin vui của mẹ đồng thời Kiều Anh cho hay dù đã 47 tuổi nhưng sức khỏe của mẹ chồng cô khá tốt, quan trọng vẫn là cả gia đình đều sẽ luôn ủng hộ và hỗ trợ mẹ hết mình trong giai đoạn bầu bì cũng như sinh con sau này.

Ca nương Kiều Anh và mẹ chồng có mối quan hệ khá thân thiết, cả hai luôn là cặp 'mẹ chồng-nàng dâu' khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị

Trước sự quan tâm và ủng hộ của mọi người dành cho mình mẹ chồng của Ca nương Kiều Anh cũng không quên bày tỏ nỗi lo lắng hiện tại của mình chính là không biết sau này cặp song sinh của cô sẽ xưng hô với con trai Ca nương Kiều Anh ra sao khi mà cậu bé đã sắp được 2 tuổi.

Bé Soup là con trai đầu lòng của vợ chồng ca nương Kiều Anh - Văn Quỳnh

Mẹ chồng Ca nương Kiều Anh rất yêu quý và thường dành thời gian chơi với cháu nội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất