Giải Trí

MC Phí Linh sinh con đầu lòng đúng ngày đội tuyển bóng đá Việt Nam lần đầu giành HCV SEA Games

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, ông xã MC Phí Linh hạnh phúc thông báo tin vui vợ chồng anh đã đón con đầu lòng chào đời vào tối ngày 10/12.

Trong không khí vui mừng của mọi người khi đội tuyển bóng đá Việt Nam lần đầu giành HCV SEA Games thì trên trang cá nhân của mình, ông xã MC Phí Linh cũng thu hút sự chú ý của nhiều người khi hạnh phúc thông báo tin vui MC Phí Linh đã sinh con đầu lòng.

Theo đó vào chiều ngày 10/12, trước giờ bóng lăn MC Phí Linh có dấu hiệu chuyển dạ nên được ông xã đưa đến bệnh viện. Ngay sau khi hiệp 1 của trận chung kết kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam thì cũng là lúc chồng MC Phí Linh chia sẻ tin vui: “Đội tuyển Việt Nam có thêm 1 fan nhí đây ạ. Các chú ơi cố lên giật huy chương vàng đầu tiên trong ngày lịch sử này đi ạ!”.

MC Phí Linh sinh con đầu lòng đúng ngày đội tuyển bóng đá Việt Nam lần đầu giành HCV SEA Games

Thông qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy dù mới 'vượt cạn' nhưng MC Phí Linh vẫn trông khá tươi tắn và khỏe mạnh. Đặc biệt vẻ đáng yêu của thiên thần nhỏ mới chào đời cũng qua đó được cặp đôi hé lộ tới khán giả.

Nhiều người thân và bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng tới gia đình MC Phí Linh. Không ít người tỏ ra thích thú khi em bé nhà Phí Linh ra đời vào đúng ngày U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30, giúp niềm vui tăng lên gấp nhiều lần.

Người hâm mộ và bạn bè dành nhiều lời chúc mừng cho đôi vợ chồng trẻ khi chính thức chào đón thiên thần nhỏ sau gần nửa năm về chung một nhà

MC Phí Linh tên đầy đủ là Phí Nguyễn Thùy Linh, một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các show thực tế hút khách như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất… Giữa tháng 6 vừa qua, cô gây bất ngờ cho nhiều người khi thông báo theo chồng bỏ cuộc chơi.

Phí Linh chia sẻ rằng trong thời gian mang bầu, bên cạnh cô luôn có sự hỗ trợ của ông xã và gia đình hai bên nội, ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất