Giải Trí

MC Minh Trang rạng ngời xinh đẹp sau khi 'gây sốc' vì mang thai lần 4

Cát Cát
Chia sẻ

MC Minh Trang mặc đầm suông trắng xinh xắn và rạng ngời hạnh phúc.

Ngày hôm qua 25/8, dàn người đẹp, MC nổi tiếng của VTV đã cùng đổ bộ sự kiện thời trang do MC Huyền Châu tổ chức. Hoa hậu Dương Thùy Linh, MC Hồng Nhung ( cà phê sáng), MC Minh Trang, MC Quỳnh Hoa (thời tiết), MC Minh Hằng (Bản tin tài chính), diễn viên Hà Hương, Diễn viên Minh Tiệp, Diễn viên Thu Nga (phía trước là bầu trời)… cùng nhau tề tựu để thưởng thức những thiết kế thời trang xinh đẹp và hiện đại.

Trong khi Huyền Châu điệu đà với váy midi mềm mại, Dương Thùy Linh gợi cảm khoe đường xương quai xanh trong chiếc váy trễ vai thì MC Minh Trang lại mũm mĩm xinh xắn trong chiếc đầm suông trắng muốt. Đây là lần đầu cô xuất hiện trước công chúng sau khi khoe đã mang thai lần thứ 4.

Dương Thùy Linh, Huyền Châu và Minh Trang khoe sắc với những chiếc váy màu trắng - be

Dương Thùy Linh xinh đẹp khoe vóc dáng mảnh mai

Cách đây không lâu, MC Minh Trang VTV gây xôn xao khi công bố mang thai lần 4. Tin vui của MC Minh Trang khiến các bà mẹ bỉm sửa, đặc biệt là những người đông con càng thêm phấn khích.

Sau khi có hai cô con gái đầu, bé Daisy và Bánh mì, năm 2017, MC Minh Trang mang bầu lần 3, hạ sinh cô con gái đặt tên là Bơ. Từ một MC nổi tiếng của VTV, Minh Trang chuyển hướng sang việc trở thành một trong những KOL được nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu mến khi thường xuyên chia sẻ những quan điểm, kinh nghiệm, thông tin nuôi dạy con vô cùng khoa học, hữu ích và gần gũi.

Tổ ấm gia đình bên ông xã cùng 3 thiên thần nhỏ của MC Minh Trang được rất nhiều người ngưỡng mộ. Sắp tới, gia đình cô tăng thêm quân số, chắc chắn sẽ có thêm nhiều câu chuyện vui để chia sẻ cho fan.

Minh Trang đang mang bầu lần 4 nên cô rất mũm mĩm dễ thương

Huyền Châu luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi đem tới cho người phụ nữ những trang phục vô cùng thoải mái và độc đáo. Từng đường kim, mũi chỉ đều thật tỉ mẩn để toát lên được sự tối giản nhưng không kém phần tinh tế, nổi bật.

Chất liệu ở BST mùa thu 2019 lần này là chất đũi mộc tự nhiên, mát mẻ, mềm mại với làn da. Dễ giặt, dễ phơi mà ko bị biến đổi cấu trúc như lụa hay voan.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất