Giải Trí

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera làm tiệc sinh nhật ngập sắc hồng cho con gái 4 tuổi

Gia Hào
Chia sẻ

Sau tiệc sinh nhật sớm tại trường học, vợ chồng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera tiếp tục tổ chức tiệc sinh nhật ngập sắc hồng cho con gái 4 tuổi Zia.

Ngày 23 tháng 11 vừa qua chính là ngày sinh nhật của Zia - con gái của vợ chồng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera. Để ăn mừng ngày đặc biệt này Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes đã cùng nhau tổ chức bữa tiệc màu hồng thật hoành tráng cho con gái.

Tại bữa tiệc sinh nhật, Zia đã gây sốt với vẻ ngoài như một nàng công chúa, cô bé được bố mẹ mặc cho chiếc váy dài màu hồng và cài nơ tóc xinh xắn. Ngoài ra không gian tổ chức tiệc sinh nhật của Zia cũng ngập tràn những búp bê barbie và tất cả đều mang màu hồng từ bánh kem tới đồ trang trí.

Vợ chồng Marian Rivera tổ chức tiệc sinh nhật ngập sắc hồng cho con gái 4 tuổi

Bữa tiệc được lấy chủ đề là búp bê - mơ ước của mọi bé gái

Diện váy hồng công chúa với nơ cài tóc, cô bé Zia đã nhanh chóng gây sốt mạng xã hội vởi vẻ ngoài vô cùng xinh xắn của mình

Sau khi những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của Zia được chia sẻ, nhiều người đã để lại lời chúc mừng sinh nhật tới cô bé đồng thời không quên khen ngợi nhan sắc càng lớn càng xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ của Zia, đặc biệt mái tóc đen dài càng khiến cho cô bé thêm bội phần nữ tính.

Zia vui vẻ chụp hình bên những người bạn thân thiết trong tiệc sinh nhật

Cô bé được nhận xét là sở hữu nét đẹp từ cả bố và mẹ

Được biết đây là tiệc sinh nhật lần thứ 2 của con gái “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”. Trước đó vài ngày Marian Rivera đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sớm ngập tràn màu sắc với chủ đề là kỳ lân cho con gái Zia tại trường học để cô bé được vui chơi cùng bạn bè.

Zia vui vẻ và đầy rạng rỡ trong suốt bữa tiệc sinh nhật sớm được tổ chức trước đó vài ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất