Giải Trí

Lý Phương Châu lên tiếng về việc trợ cấp nuôi con của Lâm Vinh Hải

Hà Anh
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Lý Phương Châu đã lên tiếng về việc trợ cấp nuôi con của Lâm Vinh Hải sau khi li hôn.

Mới đây, Lâm Vinh Hải có chia sẻ câu chuyện 1 năm vừa qua anh không được gặp con gái và câu chuyện Lâm Vinh Hải thừa nhận không trợ cấp cho con.

Lâm Vinh Hải nói rằng anh và Lý Phương Châu từng có thời gian căng thẳng nên nên không gửi tiền chu cấp cho con. Lâm Vinh Hải giải thích sau đó vài tháng, khi đã bình tĩnh lại, anh liên lạc với Phương Châu ngỏ ý xin số tài khoản nhưng cô từ chối.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lý Phương Châu đã lên tiếng về những gì mà Lâm Vinh Hải đã chia sẻ. Đây là lần đầu tiên sau khi li hôn liên quan đến những lùm xùm, Lý Phương Châu quyết định lên tiếng.

Lý Phương Châu chia sẻ về chuyện trợ cấp cho con nhưng không xin được số tài khoản riêng của cô là không đúng. Vợ cũ Lâm Vinh Hải nói rằng, thời điểm ly hôn nam vũ công phải trợ cấp 5 triệu/tháng. Tuy nhiên Lâm Vinh Hải đã xin giảm trợ cấp xuống 3 triệu vì khó khăn.

Thế nhưng nhiều tháng liên tiếp Lâm Vinh Hải không gửi tiền trợ cấp cho con, Lý Phương Châu cũng đã gửi tin nhắn nhiều lần nhưng không nhận được sự hồi đáp. Vì lý do đó, Lý Phương Châu quyết định không nhận trợ cấp nữa.

Tháng 8/2018, Lâm Vinh Hải nhắn tin ngỏ ý muốn trợ cấp lại cho con gái nhưng Lý Phương Châu từ chối.

Về việc Lâm Vinh Hải nói rằng trong vòng 1 năm qua, anh không được gặp con gái, Lý Phương Châu đã tung ra loạt tin nhắn để người hâm mộ có thể đánh giá được câu chuyện. Lý Phương Châu cũng hứa rằng sẽ nói rõ việc này ở một status khác.

Trước đó khi trả lời về việc trợ cấp nuôi con, Linh Chi đã chia sẻ rằng Lý Phương Châu đòi 20 triệu/tháng. Linh Chi chia sẻ “Ngay từ đâu cô ta đòi chu cấp 20 triệu. Mà thời gian đó cô ta tạo scandal làm Hải mất hết show chậu nên Hải không có khả năng trợ cấp 20 triệu mà nhà Hải cũng đang mắc nợ nữa. Nên Chi nói Hải nói với cô ta khả năng hiện tại của Hải là 3 triệu mỗi tháng thôi. Nhưng cô ta không chịu 1, 2 bắt Hải phải đưa 5 triệu. Rồi nói Hải, anh cứ ghi 5 triệu rồi anh đưa em 3 triệu cũng được khỏi lên tòa người ta nói.

Chi nói Hải không được, cứ ghi vào giấy tờ đúng 3 triệu khỏi sau này cô ta lật lại nói đưa đúng như trên giấy tờ mà Hải nói thôi cứ kệ đi cứ ghi vậy giải quyết cho lẹ. Rồi đến khi li dị xong, y chang cô ta lật lọng lại bắt Hải phải đưa đúng 5 triệu theo đúng những gì ghi trong giấy tờ. Và lại lôi giấy tờ vào nói Hải giấy tờ anh ghi thế nào thì anh phải đưa vậy“.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất