Giải Trí

Lý Phương Châu gây tò mò khi tiết lộ về bố mẹ chồng tương lai

Ngân Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Lý Phương Châu đã giúp người hâm mộ hình dung phần nào về bố mẹ của Hiền Sến.

Mới đây Lý Phương Châu đã tiết lộ về mối quan hệ của cô và bố mẹ của Hiền Sến. Ngay lập tức nhiều người đã háo hức mong chờ cặp đôi về chung 1 nhà.

Theo đó, tối thứ 5 Lý Phương Châu nghỉ dạy do học viên bận. Sau đó bà mẹ 1 con đã rủ rê bạn trai đi xem phim thế nhưng Hiền Sến lại bận. Và cả hai đã lên kế hoạch buổi tối đi chơi.

Hiền Sến sẽ đón Lý Phương Châu về nhà mình ăn cơm với bố mẹ và sau đó cả 2 sẽ đi xem phim. Tại nhà bố mẹ chồng tương lai, Lý Phương Châu được đãi món bún bò siêu ngon. Trong lúc ăn xong và đợi bạn trai thì cô nàng “lăn ra ngủ ở phòng khách”.

Trong trí nhớ mình kịp nhớ mẹ đưa cho mình cái gối, rồi mình không còn biết gì nữa. Và hơn 10h, chàng kêu mình dậy đưa mình về, chàng đi tập”. Và phần 2 thay vì đi xem phim thì chuyển thành “1 con heo lăn ra ngủ giữa phòng khách nhà bạn trai”.

Nhiều người phì cười vì độ dễ thương của Lý Phương Châu. Cô còn không quên cảm thán rằng “Chàng tốt tính khủng khiếp, gặp mình chắc đã giận dỗi, nhõng nhẽo banh nhà rồi”.

Lời chia sẻ của Lý Phương Châu có nhắc đến bố mẹ của Hiền Sến khiến nhiều người tin chắc rằng mối quan hệ của cô và bố mẹ người yêu vô cùng tốt. Không những thế, “bố mẹ chồng tương lai” của Lý Phương Châu vô cùng thoải mái.

Lý Phương Châu - cái tên được quan tâm nhiều nhất khi báo chí hàng loạt đưa tin về việc cuộc hôn nhân của cô và biên đạo Lâm Vinh Hải tan vỡ cách đây khoảng 2 năm. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên cạnh bạn trai Hiền Sến và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Hiền Sến cũng đã từng cầu hôn Lý Phương Châu trước hàng nghìn sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Tuy nhiên ít ai tin rằng, đó là lần cầu hôn thứ 9 và 8 lần trước Lý Phương Châu đều đắn đo không chấp nhận. Người hâm mộ có thể thấy tình cảm Hiền Sến dành cho Lý Phương Châu chân thành đến mức nào, không hề bỏ cuộc trong việc chinh phục trái tim của Lý Phương Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất