Giải Trí

Lý Hải - Minh Hà khoe trọn biệt thự tiền tỷ ngay ngoại ô Sài Gòn

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất trong căn biệt thự của Lý Hải – Minh Hà khiến nhiều người phải trầm trồ.

Xuất thân bình dân, Lý Hải bắt đầu từ hai bàn tay trắng, từng đi hát đủ chỗ như vũ trường, nhà hàng, hội chợ, tỉnh lẻ… kiếm sống. Sự nghiệp của anh có những lúc thăng trầm, hai lần thất nghiệp, song không thể phủ nhận Lý Hải là một trong những ca sĩ thành công. Hiện tại thay vì đi hát, anh lựa chọn việc làm kinh doanh, sản xuất phim.

Trước đây tổ ấm hiện tại của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tọa lạc ở quận 10. Đó là một ngôi nhà ba tầng, hai mặt tiền có kiến trúc đẹp, trị giá ước tính khoảng 40 tỷ đồng ở thời điểm xây dựng.

Được biết, hiện tại gia đình Lý Hải đã chuyển về căn biệt thự lớn tọa lạc tại Quận 10 để sống một cuộc sống “như nông dân” mà anh từng chia sẻ.

Căn nhà với khoảng sân mát mẻ, nhiều cây xanh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Không những thế, không gian rộng rãi bên trong cũng vô cùng thích hợp để cho 4 nhóc tì vui chơi.

Nếu nhìn vào những bức ảnh trên trang cá nhân cả hai vợ chồng, người hâm mộ đều thấy rằng các căn phòng trong căn nhà đều trang hoàng đầy đủ, nội thất sang trọng.

Do căn biệt thự nằm ở ven đô cho nên anh vẫn đem cả gia đình ra đây để đạp xe. Nam ca sĩ từng miêu tả rằng, cuộc sống của mình và gia đình hiện nay đích thị là những người nông dân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất