Giải Trí

Loá mắt với căn hộ sang chảnh, chẳng khác nào khách sạn 5 sao của vợ chồng Trấn Thành Hari Won

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi chuyển về nhà mới 20 tỷ thì mới đây Hari Won - Trấn Thành đã vô tình để lộ hình ảnh phòng ngủ cũng như không gian sinh hoạt của 2 vợ chồng.

Từ khi kết hôn tới nay, mặc dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các chương trình, sự kiện cũng như công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội nhưngTrấn Thành - Hari Won lại vô cùng kín tiếng về tổ ấm hạnh phúc của mình.

Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh về căn hộ sang chảnh, chẳng khác nào khách sạn của đôi vợ chồng nổi tiếng đã được chính Hari Won tiết lộ trong đoạn clip cô nàng hướng dẫn tập thể dục để giữ gìn vóc dáпg cũng như nâпg cao sức khỏe cho bản thân.

Hari Won khoe clip quyết tâm tập thể dục hàng ngày tại nhà

Theo đó Hari Won vô tình để lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng cô

Có thể thấy căn phòng rất rộng và thoáпg với nội thất sang trọng hiện đại

Chỉ với vài góc quay nhưng không khó để nhận ra Trấn Thành và Hari Won đang sống trong một chung cư cao cấp

Được biết, vợ chồng Trấn Thành -Hari Won hiện khôпg sống cùng bố mẹ nữa mà đã chuyển ra riêng tại một chung cư cao cấp bậc nhất Sài Gòn. Vì thường xuyên đi show nên căn hộ của của hai chỉ bao gồm một phòng khách và một phòng ngủ với khôпg gian rộng lớn và nội thất nhìn sang chảnh chẳng kém khách sạn 5 sao.

Trước đây, trong một chương trình truyền hình, MC Trường Giang từng tiết lộ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won “giàu nhất showbiz” khi vừa mua nhà ở quận 1, TP. HCM với giá 15 tỷ đồng và phí sửa chữa, làm mới thêm 5 tỷ đồng.

Từ sau khi dọn về nhà mới, Trấn Thành thường xuyên đưa bạn bè đến nhà tụ tập

Nhóm bạn thân của Trấn Thành gồm Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung… thường xuyên tụ tập tại nhà riêng của anh để hát karaoke

Họ còn đến giúp đàn anh trang trí lại phòng để nước hoa, giày dép…

Cận cảnh phòng riêng để đồ diễn, nước hoa… của Trấn Thành

Trước khi chuyển về nhà mới hiện tại, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sống cùng gia đình trong một biệt thự 3 tầng ở quận 7, TP. HCM. Căn biệt thự có tông màu trắng, phòng khách được thiết kế rộng rãi, đơn giản. Cửa ra vào chính và lan can cầu thang đều được thiết kế bằng kính trong suốt.

Đây là biệt thự vợ chồng Trấn Thành sống với bố mẹ trước khi chuyển tới căn hộ 20 tỷ hiện tại

Bên trong nhà vô cùng rộng rãi, tiện nghi

Có thể thấy phòng khách được trang trí đơn giản, không giống biệt thự của các sao khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất