Giải Trí

Lộ diện chân dung bạn trai tin đồn của 'My sói' Thu Quỳnh hậu ly hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, chân dung người được cho là người yêu của Thu Quỳnh đã được cư dân mạng tìm ra.

Từ sau khi ly hôn với Chí Nhân, cuộc sống mẹ đơn thân của Thu Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ khán giả hâm mộ, đặc biệt là sau khi cô thừa nhận việc có bạn trai mới. Tuy nhiên, nữ diễn viên “Về nhà đi con” chưa từng chính thức công khai danh tính cũng như diện mạo của bạn trai mình. Mới đây, chân dung người được cho là người yêu của Thu Quỳnh đã được cư dân mạng tìm ra.

Thiếu niên nói tập 6: Thu Quỳnh - Quang Anh thú nhận từng bị bố mẹ cho ra rìa

Theo đó trên trang cá nhân của người này gần đây thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp với Thu Quỳnh cũng như cho thấy sự xuất hiện của cô trong các buổi tiệc của gia đình bạn trai.

Lộ diện chân dung bạn trai tin đồn của 'My sói' Thu Quỳnh hậu ly hôn

Nữ diễn viên thường xuyên có mặt trong các buổi tiệc của gia đình bạn trai

Cặp đôi không ngần ngại “khẳng định chủ quyền” tay trong tay rất tình tứ trong mỗi khung hình

Được biết bạn trai mới của Thu Quỳnh làm nghề quay phim, cũng như cô, anh từng trải qua một cuộc hôn nhân trước đây và có một cô con gái riêng. Trên trang cá nhân của mình, bạn trai tin đồn của Thu Quỳng nhiều lần ẩn ý khẳng định mẹ con Thu Quỳnh chính là “gia đình” của anh khi chia sẻ ảnh bé Be (con trai Thu Quỳnh) và con gái anh chơi rất thân thiết với nhau.

Bé Be - con trai Thu Quỳnh cũng rất thân thiết với con gái của bạn trai tin đồn của mẹ

Trước đó Thu Quỳnh từng cho biết, bạn trai cô thường xuyên tự nấu cơm, đóng hộp rồi đem đến chỗ làm việc cho cô. Ngoài ra, anh còn rất dịu dàng, ga lăng. Theo lời Thu Quỳnh, anh không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn.

Dù chưa công khai danh tính bạn trai nhưng theo những chia sẻ ít ỏi của nữ diễn viên “Về nhà đi con” thì bạn trai hiện tại đã giúp cô rất nhiều về mặt tinh thần và đặc biệt rất chu đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất